Ảnh minh họa |
Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải về việc nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và trên cơ sở tình hình hoạt động cung cấp dịch vụ của các hãng hàng không tại các cảng hàng không Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu doanh nghiệp cảng hàng không chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan lập phương án sử dụng chung quầy làm thủ tục hàng không (check-in) cho các hãng hàng không.
Việc sử dụng chung quầy làm thủ tục hàng không này nhằm tận dụng tối đa và linh hoạt cơ sở vật chất phục vụ hành khách; đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm tại các cảng hàng không có lượng hành khách thông qua lớn, đảm bảo không xảy ra tình trạng hành khách dồn ứ cục bộ tại một số quầy làm thủ tục check-in ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.