Dừng hoạt động 5 tuyến xe buýt từ TP.HCM đi Đồng Nai

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 07/08/2020 08:58

5 tuyến xe buýt phần lớn sinh viên, công nhân, người lao động thường xuyên đi lại nên TP.HCM sẽ tạm ngưng để phòng chống dịch bênh Covid-19.

hinh-1-0954
TP.HCM tạm ngưng 5 tuyến xe buýt đi Đồng Nai để chống dịch Covid-19.

Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết vừa quyết định tạm dừng hoạt động 5 tuyến xe buýt liên tỉnh giữa TP.HCM và Đồng Nai để phòng chống dịch Covid-19 cho tới khi có thông báo mới.

Cụ thể, 5 tuyến xe buýt tỉnh liền kề này đều là các tuyến không trợ giá gồm các tuyến số 5 (Bến xe Biên Hòa - Bến xe Chợ Lớn), 60-1 (Bến xe Biên Hòa - Bến xe Miền Tây), 60-2 (Phú Túc - Đại học Nông lâm, 60-3 (KCN Nhơn Trạch - Bến xe Miền Đông), 60-4 (Bến xe Miền Đông - Bến xe Hố Nai). 

Theo Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM đây là 5 tuyến xe buýt mà phần lớn sinh viên, công nhân, người lao động thường xuyên đi lại. Do đó đơn vị thông báo để người dân được rõ, chủ động lịch trình và phương tiện đi lại. 

Việc tạm ngưng hoạt động 5 tuyến buýt liên tỉnh này là theo yêu cầu từ Sở GTVT tỉnh Đồng Nai nhằm phòng chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải hành khách bằng đường thuỷ, đường bộ từ tỉnh Đồng Nai đi, đến các tỉnh thành phố có dịch.

Trước đó ngày 4/8, Sở GTVT tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị doanh nghiệp vận tải trên địa bàn dừng các hoạt động vận chuyển hành khách đường bộ và đường thủy đến các địa phương có dịch Covid-19.

Ý kiến của bạn

Bình luận