Đường dây "làm bằng lái xe ô tô 7 ngày" đã biến mất

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Ý kiến 31/12/2015 06:31

Sau khi Tạp chí Giao thông vận tải có bài viết “Vạch trần đường dây 7 ngày có bằng lái xe ô tô” đến nay đường dây này đã biến mất.

h1
Mọi thông tin liên hệ về đường dây làm bằng lái xe ô tô 7 ngày đã biến mất. 

Sau 2 ngày Tạp chí Giao thông vận tải đăng bài viết “Vạch trần đường dây làm bằng lái xe ô tô 7 ngày”, ngày 30/12 PV đã gọi điện gọi vào số điện thoại của các đối tượng mà trước đó đã quảng cáo và cảm kết làm bằng lái xe ô tô hạng B2, C chỉ trong vòng 7 ngày nhưng những số điện thoại này đều không liên lạc được. Không những thế mà những thông tin trước đó các đối tưởng đăng tải trên Website của Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Trường An cũng không còn tồn tại.

Untitled
Trang Website mà các đối tượng đăng tải thông tin trước đó không còn tồn.

Ông Võ Trọng Nhân, Trưởng Phòng Quản lý sát hạch cấp GPLX (Sở GTVT TP.HCM) cho biết: “Trang Website Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Trường An ở địa chỉ số 5A đường Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM mà một số đối tượng tự lập ra là giả mạo. Thực sự tên chính xác là Trung tâm Dạy nghề tư thục lái xe Trường An ở 4 địa chỉ gồm: 72/4B khu phố 1, Phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM. 12/40/37 Ấp 5, phường Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM. 274B Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM. 99 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM”.

h5
 Trang Website Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Trường An ở địa chỉ số 5A đường Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM mà một số đối tượng tự lập ra là giả mạo.

Phòng Quản lý sát hạch cấp GPLX cũng khuyến cáo người dân nếu có nhu cầu học bằng lái xe cần liên hệ trực tiếp với các cơ sở đào tạo lái xe đã được Sở GTVT TP.HCM cấp phép, tuyệt đối không nghe theo lời chèo kéo của người ngoài.

Ý kiến của bạn

Bình luận