Trên nền sơn trắng muốt, "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB được những người thợ tại Sài thành dùng đề-can để mang đến những vết đốm màu đỏ, xám và đen đối lập tựa như những chú bò sữa.
Trong đó, hai chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ được khoác lên mình những tấm đề-can màu đen dán trên nóc xe, hốc gió bên hông, hay sơn lại cánh lướt gió phía trước và bộ mâm màu đen nhám.
Mới đây còn xuất hiện một chiếc Ferrari 488 GTB với ngoại thất màu trắng, được trang trí thêm những vết đốm màu xám, đỏ và đen của đề-can, tương tự như ngoại hình của những chú bò sữa. Bộ áo mới giúp siêu xe 488 GTB này trở nên khá nổi bật và theo nhiều nguồn tin siêu xe này đang cư trú tại một công ty nhập khẩu tư nhân Quận 5.
Tại thị trường Việt Nam, siêu xe Ferrari 488 GTB chủ yếu mang ngoại thất màu đỏ và trắng với 4 chiếc, ngoài ra còn có chiếc mang ngoại thất ghi xám đang định cư tại Hà thành và một chiếc màu vàng rực vừa xuất hiện trong biệt thự chục triệu đô của gia đình Phan Thành. Được biết đây là món quà mừng em trai Phan Thành tốt nghiệp.
Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khách hàng tiềm năng. Về thiết kế, Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.
Cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari. Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia.
Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1. Bên dưới là cặp ống xả tròn đặt đối xứng. Tương tự như đàn anh 458 Italia, động cơ trên Ferrari 488 GTB là loại đặt giữa. Do đó, nắp capô phía trước dùng để làm khoang hành lý và tương đối rộng rãi.
Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.