Floyd Mayweather khoe garage riêng như đại lý ôtô

Đánh giá 06/10/2019 07:52

Võ sĩ 42 tuổi đăng ảnh chụp 5 chiếc Rolls-Royce đứng liền nhau, cạnh đó là vài xe Bentley trong khuôn viên dinh thự ở California, hôm 2/10.

"Garage của tôi trông như một đại lý trong nhà với vài món đồ chơi tỏa sáng", độc cô cầu bại làng quyền anh viết trên Twitter. Tất cả xe trong ảnh đều màu đen.

Một phần của bộ sưu tập xe của Mayweather, với 5 chiếc Rolls-Royce, 2-3 chiếc Bentley và vài xe khác. Ảnh: Floyd Mayweather

Một phần của bộ sưu tập xe của Mayweather, với 5 chiếc Rolls-Royce, 2-3 chiếc Bentley và vài xe khác. Ảnh: Floyd Mayweather

Một số fan lập tức nhận xét, bộ sưu tập thiếu màu sắc. "Hãy tạo sự đa dạng", một người viết. Và một người khác cùng ý kiến: "Thật phí tiền khi mua những chiếc xe về cơ bản là giống nhau". Nhưng cũng có người bảo vệ võ sĩ, rằng không thể gọi là lãng phí khi ai đó có tiền để chi tiêu.

Giá trị của 5 chiếc Rolls-Royce được cho là khoảng 2,5 triệu USD. Trong đó có một chiếc Phantom cổ điển, một Phantom Drophead Coupe, một Dawn, một Wraith và một Cullinan.

Ngoài ra, bộ sưu tập xe của Mayweather còn có nhiều siêu xe và xe sang khác, như Bugatti Chiron khoảng 3,5 triệu USD, Ferrari 488 ước tính 294.000 USD hay Mercedes-Maybach 212.000 USD. 

Mayweather và siêu xe Bugatti Veyron Grand Sports. Ảnh: Yeah! Motor

Mayweather và siêu xe Bugatti Veyron Grand Sports. Ảnh: Yeah! Motor

Mayweather và những chiếc siêu xe trong bộ sưu tập riêng, hồi tháng 1/2015. Ảnh: Twitter

Mayweather và những chiếc siêu xe trong bộ sưu tập riêng, hồi tháng 1/2015. Ảnh: Twitter

Ý kiến của bạn

Bình luận