Đặc biệt, Việt Nam là thị trường đầu tiên trong khối thị trường Quốc tế của Ford ra mắt Everest thế hệ mới này.
Ford Everest thế hệ mới sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao, kết hợp cùng nội thất sang trọng, tinh xảo. Hàng loạt tiện nghi bên trong khoang xe, cùng nhiều công nghệ an toàn, thông minh.
Everest mới có chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở được gia tăng cùng ngoại hình mạnh cơ bắp hơn so với bản tiền nhiệm. ADN thiết kế toàn cầu của Ford cũng được thể hiện rõ thông qua hệ thống đèn LED hình chữ C và thanh lưới tản nhiệt to bản chạy ngang tạo nên vẻ chắc chắn và nam tính.
Hai bên của thân xe là các đường gân nổi cứng cáp chạy dọc thân xe, chiều rộng cơ sở lớn hơn giúp các phần vòm bánh xe vồng to, tăng cường sự khỏe khoắn và hiện đại cho thiết kế tổng thể.
Bước vào bên trong, Everest cho cảm giác rộng rãi hơn nhờ thiết kế mặt táp lô rộng kéo dài sang hai bên. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước, cổng sạc điện ở cả 3 hàng ghế. Bản Titanium+ có cần số điện tử bọc da và tính năng phanh tay điện tử.
Everest thế hệ mới được trang bị màn hình công tơ mét kỹ thuật số và màn hình trung tâm giải trí TFT 12 inch kết nối hệ thống camera 360 độ trên phiên bản Titanium+. Các phiên bản còn lại có màn hình công tơ mét kỹ thuật số 8 inch cùng với màn hình giải trí cảm ứng 10 inch.
Everest thế hệ mới đi kèm hệ điều hành SYNC® 4A hỗ trợ khách hàng thông qua hệ thống liên lạc, giải trí và thông tin được điều khiển bằng giọng nói. Thêm vào đó, Everest cũng cho phép khách hàng kết nối với chiếc xe thông qua ứng dụng FordPass™ với các tính năng như đề nổ từ xa, kiểm tra tình trạng xe, mở/khóa cửa từ xa.
Một loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái được trang bị trên xe như hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng đi và dừng, giữ làn đường và nhận biết rìa đường, tính năng hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, tính năng hỗ trợ phanh khi lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang… Tất cả các tính năng này đều có trên bản Titanium+. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí.
Everest thế hệ mới phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo cho công suất 210PS/3.500 vòng phút và mô men xoắn cực đại 500Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2.000 vòng/phút. Động cơ này có thể tương thích với diesel sinh học B20 và đi kèm hộp số tự động 10 cấp SelectShift.
Các phiên bản Everest Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn có khả năng tương thích diesel B20 cho công suất 170PS ở 3.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2.500 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Everest Thế Hệ Mới có 6 chế độ quản lý địa hình và minh họa 3D trên màn hình cảm ứng trung tâm...
Các phiên bản Ford Everest Thế Hệ Mới Giá bán (VND)
Everest Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4x4 1.452.000.000 VND
Everest Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2 1.245.000.000 VND
Everest Sport 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2 1.166.000.000 VND
Everest Ambiente 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2 1.099.000.000 VND
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.