Ford F-150 Heritage 2023, kỷ niệm 75 năm thành lập F-Series

Tác giả: Thu Trang

saosaosaosaosao
Thế giới xe 27/06/2022 19:00

Tạp chí GTVT - Ford F-Series sẽ tổ chức lễ kỷ niệm kim cương vào năm 2023 và để tôn vinh mẫu xe “ngựa hoang”của hãng này.


 

Ford đã quyết định tạo ra một dòng xe tải đặc biệt kỷ niệm 75 năm “Phiên bản Di sản” là Ford F-150 Heritage 2023 với các tông màu sơn đặc biệt.

Các tông mầu khác nhau của Ford F-150 Heritage 2023.

Các tông mầu khác nhau của Ford F-150 Heritage 2023.

Được dự định là một sự hiện đại dựa trên các sơ đồ sơn ngoại thất hai tông màu mà Ford (và những hãng khác) đã cung cấp trên xe tải của mình trong thế kỷ trước, nhà sản xuất ô tô sẽ cung cấp phiên bản đặc biệt mới với năm màu kết hợp. Khách hàng sẽ có thể lựa chọn các màu sắc ở giữa là Race Red, Atlas Blue, Antimatter Blue, Avalanche hoặc Area 51. Chúng sẽ được kết hợp với phần mái và phần dưới được hoàn thiện bằng màu Xám carbon hoặc Đen mã não.

Nội thất rộng rãi với màn hình giải trí lớn.

Nội thất rộng rãi với màn hình giải trí lớn.

Thật vậy, hàng loạt xe tải thùng do đại lý sơn lại gần đây đều làm như vậy và màu sáng hơn giúp làm nổi bật tỷ lệ của chiếc xe tải, thay vì che giấu chúng như màu xám và đen ở đây. Không có lựa chọn nào sáng sủa hơn, những chiếc xe tải này không mang lại cảm giác cổ điển đối với tôi.

Tuy nhiên, khách hàng của Ford có thể không đồng ý và những người làm như vậy sẽ được yêu thích nội thất màu xám và đen. Trong khi đó, các nắp trang trí ghế khác biệt có các chi tiết chèn và dập nổi độc đáo trên nắp bảng điều khiển để làm nổi bật hơn nữa thiết kế “Di sản”. Trên hết, bạn có thể tìm thấy logo “75 năm” màu trắng ở kính chắn gió phía trên chính giữa và có trong hình ảnh động khởi động màn hình trung tâm.

Ford F-150 Heritage 2023, kỷ niệm 75 năm thành lập F-Series .

Ford F-150 Heritage 2023, kỷ niệm 75 năm thành lập F-Series .

Giá cả vẫn chưa được tiết lộ, nhưng sẽ có khi các đại lý bắt đầu nhận đặt hàng vào giữa tháng Bảy. Việc sản xuất F-150 Heritage Edition 2023 bắt đầu vào mùa thu năm nay.

Ý kiến của bạn

Bình luận