Ford hé lộ về SUV mới lấy cảm hứng từ Mustang

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/11/2019 06:23

Mẫu SUV điện hoàn toàn mới của thương hiệu Blue Oval sẽ được giới thiệu vào ngày 17/11.

MachE
Thiết kế mặt trước của Mach-E hiện ra đầy bí ẩn.

Trong kỷ nguyên mới của xe điện, không có gì ngạc nhiên khi hầu hết nhà sản xuất đều ấp ủ cho mình những mẫu xe theo xu hướng điện hóa. Ford, dĩ nhiên không còn xa lạ với xu hướng này và muốn tận dụng phân khúc crossover, SUV đang bùng nổ, cũng như cái tên Mustang mang tính biểu tượng. Với một cỗ máy chạy điện thuần túy hoàn toàn mới, Ford Mustang Mach-E sẽ mang đến điều bất ngờ gì?

Ford đã quyết định lựa chọn ngày hôm nay để công bố một tin đặc biệt sẽ làm những fan yêu mến dòng xe ngựa pony của hãng thích thú. Chiếc crossover điện sắp ra mắt của Ford sẽ lấy cảm hứng trực tiếp từ Mustang và chính thức được lấy tên là "Mustang Mach-E". Mẫu EV mới nhất của thương hiệu Blue Oval sẽ được giới thiệu vào ngày 17/11.

Ford sẽ phát trực tiếp buổi ra mắt với sự hiện diện của nam diễn viên Idris Elba, người đồng hành cùng Mach-E trên sân khấu. Sau buổi ra mắt, Ford sẽ nhận đơn đặt hàng tại website chính thức với giá đặt cọc là 500 USD dành cho thị trường Mỹ và châu Âu, tiếp đó là thị trường Trung Quốc. Những người nhanh tay sẽ có cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn First Edition, thông tin về phiên bản cũng sẽ được Ford chia sẻ trong buổi ra mắt vào Chủ nhật.

2021FordMachEdetails
Thiết kế đèn pha và đèn hậu toát lên vẻ hầm hố của Mach-E, phần đèn hậu thể hiện rõ nhất nguồn cảm hứng từ Mustang.

Trong khi Ford đã cởi mở về kiểu dáng của mẫu xe thể thao mà hãng sắp ra mắt, cái tên chính thức của Mach-E vẫn còn là điều chưa được xác nhận. Tuy nhiên, với lịch sử vẻ vang mà Mustang đã gây dựng nên cho Ford ngày hôm nay, một số người hâm mộ sẽ vẫn chưa sẵn sàng trước sự thay đổi mang tính bước ngoặt này

Ý kiến của bạn

Bình luận