Ford Việt Nam cho biết thêm, thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến khoảng 3 giờ/xe. Thời gian bắt đầu thực hiện chương trình từ ngày 26/6/2019 đến ngày 26/6/2029. |
Số Ford Explorer nằm trong diện triệu hồi lần này có 672 xe, được sản xuất từ ngày 26/5/2010 đến 24/1/2017. Những xe này được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam phân phối có giá bán từ 2,268 tỷ đồng.
Theo Cục Đăng Kiểm Việt Nam, trên các xe Ford Explorer bị ảnh hưởng, có thể xuất hiện tiếng ồn bất thường, đặc tính lái xe bất thường, hoặc khó điều khiển xe, làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm của phương tiện.
Nguyên nhân được xác định là do trong một số điều kiện vận hành như khi xe di chuyển trên đường gồ ghề, hệ thống treo thường xuyên bị xóc nảy và bật trả lại hết hành trình có thể làm tăng ứng suất uốn lên các tay đòn liên kết (tay đòn chỉnh độ chụm) của hệ thống treo sau.
Trong một số trường hợp, tay đòn này có thể bị gẫy, làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn của phương tiện.
Công ty Ford Việt Nam khuyến cáo, khách hàng cần mang xe tới đại lý ủy quyền của Công ty Ford Việt Nam để được thay thế tay đòn liên kết của hệ thống treo sau loại cải tiến trong thời gian sớm nhất có thể - vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng.
Chi phí sửa chữa do Công ty TNHH Ford Việt Nam và các đại lý được ủy quyền kiểm tra, khắc phục hoàn toàn miễn phí đối với lỗi của những xe bị ảnh hưởng.
Đối với các xe nhãn hiệu Ford Explorer do Ford Motor Company sản xuất được nhập khẩu vào Việt Nam (bao gồm cả dạng di chuyển tài sản, ngoại giao, cá nhân hoặc do công ty khác nhập khẩu) thuộc diện triệu hồi, nếu được yêu cầu Ford Việt Nam sẵn sàng trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông tin và thay thế miễn phí theo chương trình của Tập đoàn FMC.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.