Ford Transit limousine từ Việt Nam xuất sang Kuwait

Đánh giá 19/11/2016 13:35

Năm chiếc Ford Transit sản xuất tại Việt Nam với nhiều thay đổi ở nội thất lần đầu xuất sang Kuwait.

IMG-20161118-144955-9854-1479456833
Khoang nội thất được làm mới của chiếc Ford Transit limousine

Đây là hợp đồng của một hãng độ xe Việt Nam với đối tác Kuwait và được thực hiện vào tháng 12. Phiên bản độ mang tên Limousine với 10 chỗ, các ghế bọc da cao cấp, có thể chỉnh điện đa hướng. Hàng ghế VIP trong khoang hành khách bố trí bàn làm việc đặt gọn trong phần để tay, tương tự như ghế hạng thương gia trên máy bay.

Ngoài ra, phần tựa lưng của hai ghế VIP gắn 2 màn hình DVD độc lập phục vụ cho nhu cầu giải trí, thư giãn của khách ngồi hàng ghế sau cùng.

Hệ thống giảm xóc cũ thay bằng hệ thống giảm xóc hai chiều được đặt riêng từ Australia, trên xe có tủ rượu, tủ lạnh -5 độ dung tích 22 lít.

Để ngăn cách khoang hành khách và khoang lái, một tivi 32 inch có nút điều khiển tự động đóng/mở. Tivi này kết nối với hệ thống iPad Air để xem truyền hình trực tuyến hay kết nối với hệ thống Apple TV có khả năng trình chiếu các bộ phim trong kho dữ liệu iTunes. Đặc biệt phiên bản này được lắp đặt hệ thống cách âm đa lớp từ trần xe, hai bên vách, sàn xe và gầm xe.

Kính liền tấm lớn che chắn bởi hệ thống rèm điều khiển điện nhập từ Mỹ, cửa khoang hành khách gắn thêm hệ thống điều khiển đóng/mở tự động có thể đóng-mở bằng điều khiển từ xa, từ khoang lái và từ khoang hành khách.

Transit là mẫu xe thương mại phiên bản tiêu chuẩn trang bị 16 chỗ, động cơ diesel tăng áp dung tích 2,4 lít cùng hộp số sàn 6 cấp, giá 872 triệu đồng. Các phiên bản nâng cấp theo nhu cầu khách hàng có giá cộng thêm khoảng 400 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận