Ford Transit thuần điện sắp ra mắt ở Châu Âu

Đánh giá 14/05/2022 13:30

Tạp chí GTVT - Phiên bản xe điện của chiếc minibus quen thuộc, Ford E-Transit Custom 2023 có thể di chuyển 380km sau một lần sạc.

 

Empty

Sự thúc đẩy công nghệ điện khí hóa của Ford đang đạt được một bước tiến lớn với sự ra mắt của E-Transit Custom hoàn toàn mới. Nó được quảng cáo là “sản phẩm kế thừa hoàn toàn bằng điện cho chiếc xe tải bán chạy nhất Châu Âu”, E-Transit Custom là sản phẩm dẫn đầu trong một phân khúc mà người ta không mấy hứng thú với các phiên bản xe xăng.

Empty

Mẫu Ford E-Transit có thiết kế táo bạo, tạo nên một chiếc chiếc xe tải nổi bật với một khuôn mặt biểu cảm với lưới tản nhiệt đính đá, hai bên là đèn pha LED được kết nối bằng một thanh chiếu sáng.

Ford E-Transit Custom có chiều dài cơ sở rộng rãi. Phong cách hiện đại tiếp tục trở lại với đèn hậu LED và phần đuôi xe đẳng cấp hơn với cửa đôi. Ford đang giữ kín các thông số kỹ thuật, nhưng cho biết chiếc xe này sử dụng “kiến trúc hoàn toàn bằng điện” và được nhắm mục tiêu có phạm vi hoạt động lên đến 236 dặm (380 km) cho một lần sạc.

Empty

Ford E-Transit cũng sẽ có khả năng sạc nhanh DC, khả năng kéo và công nghệ ProPower Onboard giống như F-150 Lightning. Sau này sẽ cho phép chủ sở hữu sử dụng xe van như một máy phát điện di động để cung cấp năng lượng cho đèn chiếu sáng, dụng cụ và các thiết bị khác trên các công trường.

Nhà cung cấp cho biết chiếc xe van đã được thiết kế để thiết lập một chuẩn mực mới trong phân khúc xe tải một tấn của Châu Âu và giúp các doanh nghiệp trong khu vực dễ dàng thực hiện thay đổi đối với xe điện.

Empty

Nhà sản xuất ô tô cho biết thêm, mẫu xe sẽ được hỗ trợ bởi phần mềm Ford Pro, các giải pháp tính phí, dịch vụ và tài chính thông qua một nền tảng toàn diện để giúp tăng thời gian hoạt động và giảm chi phí vận hành. Chúng ta sẽ đón nhận thêm thông tin về E-Transit Custom vào tháng 10 tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận