Doanh số bán lẻ của Ford trong quý II tăng 4% tương đương với 7.423 xe bán ra, nhờ nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu dùng. |
Ngày 11/7, Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ quý II cao nhất (tăng 4%) so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 7.423 xe được giao tới tay khách hàng, nhờ nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu dùng dành cho các dòng xe Ford tại Việt Nam.
Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Ranger, Transit, EcoSport và Explorer là những dòng xe đang tiếp tục góp phần thúc đẩy doanh số của chúng tôi. Bên cạnh đó, với dải sản phẩm phong phú, Ford đã và đang đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng trên cả nước”.
Dòng xe dẫn đầu phân khúc bán tải Ford Ranger đã đóng góp vào doanh số quý kỷ lục (tăng 3%) so với năm trước tương đương với 3.809 xe bán ra, trong đó doanh số tháng 6 đạt 1.335 xe bán ra. Doanh số của chiếc xe Ranger vững chãi và thông minh đã giúp hãng tiếp tục giữ vị trí quán quân trong danh sách dòng xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam năm thứ ba liên tiếp.
Dòng xe EcoSport SUV đô thị giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc trong tháng 6 với 302 xe được giao tới tay khách hàng, nâng doanh số cộng dồn trong quý II lên con số 863 xe. Dòng xe Ford Transit tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe thương mại trong tháng 6 với và ghi nhận doanh số bán lẻ tăng trưởng 22% so với năm ngoái, tương đương với 454 chiếc. Doanh số bán lẻ quý II của Transit ổn định so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 1.649 xe bán ra.
Các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau vẫn luôn tin tưởng và yêu thích tính bền bỉ, linh hoạt và những giá trị bền vững mà sản Ford Transit mang lại. Sự tin tưởng này góp phần giúp Transit tiếp tục là dòng xe thương mại bán chạy nhất tại Việt Nam trong 3 năm qua.
Dòng xe SUV cao cấp, nhập khẩu từ Mỹ - Ford Explorer được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L tiết kiệm nhiên liệu, đạt doanh số bán lẻ với 114 xe bán ra trong tháng 6 và 340 chiếc xe trong quý II.
Dòng xe Everest thuộc phân khúc SUV cỡ trung đã ghi nhận kết quả kinh doanh với 126 xe trong tháng 6, giúp doanh số quý II tăng 90% so với cùng kỳ năm trước tương đương 327 xe bán ra. Dòng xe này đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng Việt Nam dành cho những chiếc xe SUV với thiết kế nổi bật, nội thất tinh xảo và hiệu suất mạnh mẽ, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Dòng xe gia đình Ford Focus được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L tiết kiệm nhiên liệu ghi nhận doanh số bán lẻ 70 chiếc trong tháng 6, giúp doanh số bán hàng quý II tăng 37%, tương đương với 329 xe.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.