Ford Việt Nam công bố giá bán của hai dòng xe Ranger và Everest mới

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Đánh giá 17/11/2018 15:53

Ford Việt Nam công bố giá bán của Ford Everest Ambiente ở mức 999 triệu đồng cho bản số sàn 6 cấp, và 1.052 triệu cho bản số tự động 10 cấp

fap_vnm_lhd_p375_xlt_dbc_awd_2200cc_bluelightning_
Ford Việt Nam công bố giá bán của hai dòng xe Ranger và Everest mới.

Ford Việt Nam chính thức công bố giá bán cho đầy đủ các phiên bản của hai dòng xe Ranger và Everest Mới. Đây là hai dòng xe chủ lực của Ford, vừa được nâng cấp một loạt các công nghệ an toàn và thông minh hàng đầu, đang được khách hàng ưa chuộng và công nhận về giá trị, sự bền bỉ, mạnh mẽ, và tiện nghi.

Ford Everest mới hướng đến một phổ rộng khách hàng từ gia đình đến công ty, từ cao cấp đến các dịch vụ kinh doanh cho thuê xe tự lái – những người quan tâm đến an toàn và hiệu năng, cũng như vị thế dẫn đầu của một chiếc SUV cỡ trung. Ford luôn nỗ lực để đem đến cho thị trường những sản phẩm ngày một an toàn, thông minh, hoàn thiện và thiết thực hơn cho người dùng. Ra mắt phiên bản mới vào tháng 9/2018, Ford Everest mới tiếp tục chứng minh vị thế của mình, là chuẩn mực mới cho các thế hệ SUV trong tương lai. Với gần 1.000 xe được giao trong tháng 9 và tháng 10 vừa qua, Ford Everest đang có hơn 1.000 đơn đặt hàng chờ đợi tại các đại lý toàn quốc. Với việc bổ sung vào danh mục phiên bản Ambiente từ tháng 12/2018, Ford Việt Nam hy vọng sẽ nhanh chóng đẩy mạnh nguồn cung ổn định cho dòng SUV hạng trung được ưa chuộng.

Everest Ambiente sở hữu chung khung gầm được cải tiến của dòng xe Everest mới với hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc; hệ thống treo sau cũng sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Link. Với chiều dài cơ sở 2.850mm, khoảng sáng gầm xe 210mm và các ưu thế thiết kế SUV mạnh mẽ của tập đoàn Ford, Everest được đánh giá là dòng xe thể thao đa dụng hạng trung có khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và khả năng vượt địa hình tốt nhất tại thị trường hiện nay.

Với những khách hàng ưu tiên hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu thì lựa chọn động cơ diesel 2.0L turbo đơn ở phiên bản Ambiente là lựa chọn tối ưu. Động cơ 2.0L turbo đơn kết hợp với tùy chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, cho công suất cực đại 180 mã lực và mô men xoắn tối đa 420Nm, giúp việc tiết kiệm nhiên liệu cao hơn 12%.

Ngoài ra, Everest Ambiente được trang bị các tiêu chuẩn an toàn chung của dòng xe này gồm: 7 túi khí; cảm biến đỗ xe sau; hệ thống cân bằng điện tử ESP; hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử (ABS & EBD); hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc; hệ thống trợ lực lái điện EPAS; công nghệ chống ồn chủ động; chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm… Ngoài ra, xe còn được trang bị công nghệ giải trí SYNC 3, 10 loa, màn hình hiện thị đa thông tin TFT 8” kết hợp khe thẻ nhớ SD; điều khiển âm thanh trên vô lăng và điều hòa hai vùng khí hậu. Everest Ambiente có nội thất nỉ và vành hợp kim nhôm đúc 17”.

Thách thức mọi giới hạn, Ranger Mới có khả năng tải mạnh mẽ, khả năng vượt nhiều loại địa hình, chinh phục các chướng ngại vật, phục vụ đắc lực cho công việc cũng như phong cách sống của nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, không ngạc nhiên khi được nâng cấp bản mới và quay trở lại với nguồn cung ổn định, Ranger đã nhanh chóng đạt mức sản lượng hơn 1.000 xe hàng tháng, góp phần vào mức tăng trưởng 2 con số của Ford Việt Nam các tháng qua.

Ford Ranger mới tại Việt Nam có 7 phiên bản, bao gồm Wildtrak Turbo kép 2.0L 4x4 10AT; Wildtrak Turbo đơn 2.0L 4x2 10AT; XLT 2.2L 4x4 6AT & 6MT; XLS 2.2L 4x2 6AT & 6MT, và XL 2.2L 4x4 6MT.

Ranger Mới trình làng với ba lựa chọn động cơ giúp tăng sự linh hoạt và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Phiên bản cao cấp nhất Wildtrak 4x4 được trang bị động cơ Turbo kép 2.0L đi cùng hộp số tự động 10 cấp mới. Phiên bản Wildtrak 4x2 đi cùng động cơ Turbo đơn 2.0L và hộp số tự động 10 cấp mới. Các phiên bản còn lại gồm XLT; XLS và XL được trang bị động cơ Duratorq 2.2L trứ danh của Ford và hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp, với công suất 160 sức ngựa và mô men xoắn cực đại 385Nm.

Toàn bộ các phiên bản Ranger mới kể cả các bản tiêu chuẩn như XL và XLS đều được trang bị trợ lực lái điện, giúp việc cầm lái những chiến binh mạnh mẽ với sức tải lớn trở nên nhẹ nhàng và tiện nghi hơn trên mọi tuyến đường, trong mọi lĩnh vực công việc từ nông nghiệp đến xây dựng, hầm mỏ…

Chiếc Ranger Mới giữ nguyên vẻ mạnh mẽ trong thiết kế, và được bổ sung thêm những nét hiện đại, mới mẻ. Mặt ca-lăng trước nhìn sạch sẽ và sáng sủa hơn, tuy nhiên vẫn giữ những nét ngầu của một chiếc bán tải khỏe khoắn. Cản trước màu kim loại được hạ thấp xuống hài hòa với tổng thể đầu xe, đồng thời làm rộng phần hút gió vào khoang động cơ khiến chiếc xe nhìn càng cân đối hơn. Các phiên bản khác nhau cũng sẽ được điều chỉnh phần cản trước và màu sắc để tạo ra sự nổi bật cho từng phiên bản, phù hợp với công dụng và tính cách – từ những chiến binh mạnh mẽ trong công việc như XL, XLS đến chiếc bán tải cá tính và phong cách trên mọi cung đường Wildtrak.

Nội thất Ranger cũng có những nét nhấn mới, khiến việc trải nghiệm cả tuần làm việc dài hay các chuyến đi xa cuối tuần đều được thoải mái. Các bề mặt thoáng và thực dụng, với các chất liệu nội thất rất bền và không gian khoang xe rộng rãi. Hệ thống treo của Ranger Mới được nâng cấp cho toàn bộ các phiên bản, giúp giảm rung lắc hay lật, tăng cảm giác êm ái khi lái, kể cả khi load đủ tải. Các thông số kỹ thuật mới giúp giảm vặn xoắn thân xe, tăng độ chính xác khi lái. Điểm cốt yếu của cải cách về hệ thống treo giúp chiếc Ranger mới lái êm ái, tiện nghi mà không hề hy sinh khả năng tải hay kéo của nó.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi luôn đảm bảo rằng chiếc Ranger là chiếc bán tải mạnh mẽ hàng đầu phân khúc. Với những công nghệ an toàn và thông minh cải tiến, Ranger càng trở nên tiện nghi hơn mà không hề mất đi sức mạnh của mình, khiến cho các chuyến đi dài ngày càng lý thú”. 

Ý kiến của bạn

Bình luận