"Ông vua bán tải" Ranger trở thành niềm cảm hứng giúp Ford thành công ở thị trường Việt Nam. |
Triết lý mới được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi, phản chiếu cá tính riêng cũng như những thế mạnh lâu đời của dòng xe bán tải đa năng Ranger, vốn đã ghi nhận tổng cộng hơn 13.000 xe bán ra trong cả năm 2020, chiếm 65% thị phần phân khúc tại thị trường Việt Nam.
Vượt lên trên triết lý nền tảng “Mạnh mẽ đậm chất Ford” (Built Ford Tough), cộng đồng chủ xe đa dạng của Ford Ranger đã tạo nên những giá trị riêng cho chiếc xe bán tải này trong suốt quá trình phát triển gần 40 năm qua.
Là dòng xe đã khai mở phân khúc xe bán tải đa năng, Ford Ranger đã đồng hành và hỗ trợ chủ xe trở thành những người tiên phong với tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng. Mẫu xe bán tải Ranger được thiết kế để chinh phục mọi địa hình, và tương tự, những người chủ xe Ranger hay thậm chí cả đội ngũ và đối tác của Ford cũng không bao giờ lùi bước trước mọi khó khăn.
Mang chung tinh thần tương thân tương ái, cộng đồng chủ xe Ranger và đội ngũ Ford luôn năng nổ, tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) và từ thiện tại tất cả các địa phương gặp khó khăn, ngay cả những vùng sâu vùng xa mà các dòng xe khác không thể đi tới thì Ranger đều có thể.
Sự tương đồng giữa những người chủ xe Ranger, đội ngũ Ford và Ford Ranger - dòng xe với những cải tiến và nâng cấp, đã thiết lập một chuẩn mực mới nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của cả phân khúc bán tải.
Ranger hiện đang là mẫu xe bán tải bán chạy nhất thị trường Việt Nam. |
Bên cạnh công việc, Ford Ranger đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong mỗi chủ xe, mang đến một trải nghiệm lái thoải mái, thú vị hơn bao giờ hết. Đồng thời, những chủ xe Ranger với sức sáng tạo vô hạn đã luôn chủ động tìm kiếm niềm vui, tối ưu mọi cơ hội để thỏa sức vui sống với đam mê trên mọi hành trình.
Là niềm tự hào của di sản Ford, các dòng xe bán tải Ranger luôn mang trong mình sức mạnh và cảm hứng sống dồi dào, không ngừng thay đổi để hoàn thiện, không ngừng khuất phục khó khăn, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để khơi dậy cảm hứng phiêu lưu và tiến tới chinh phục những hành trình mới.
Bên cạnh con người, thì những hành trình của họ - đội ngũ, đối tác của Ford Việt Nam và cộng đồng chủ xe Ford Ranger – đã đóng góp vào quá trình xây dựng triết lý “Sống “chất” như Ranger”. Trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, với sự hỗ trợ của các thành viên CLB bán tải Việt Nam (PVC), những chiếc Ford Ranger đã được biến đổi thành phương tiện cứu trợ lưu động để phân phát các phần quà và nhu yếu phẩm đến với những đối tượng yếm thế trong xã hội.
Ngoài ra, nhằm góp phần ổn định cuộc sống sau thiên tai cho người dân miền Trung sau đợt lũ lụt, Ford Việt Nam đã tài trợ chi phí nhiên liệu, các đại lý uỷ quyền của hãng cũng hỗ trợ xe kỹ thuật và hậu cần xuyên suốt hành trình cho đoàn xe cứu trợ của CLB Bán tải PVC, đảm bảo việc chuyên chở gần 60 tấn hàng hóa cứu trợ về với đồng bào 4 tỉnh miền Trung bao gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế và Quảng Trị một cách linh hoạt, an toàn và nhanh chóng.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.