FordPass SmartLink - nâng cấp khả năng kết nối cho xe Ford đời cũ

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Ứng dụng 03/04/2018 15:17

Dịch vụ tính phí FordPass SmartLink cho phép khách hàng nâng cấp các tính năng kết nối hiện đại trên các dòng xe Ford cũ, chỉ bằng một thiết bị.

xedoisong_fordpass_smartlink_h2_pvdh
 

Mới đây, hãng Ford vừa thông báo hãng sẽ cung cấp một thiết bị mới để khách hàng có thể nâng cấp kết nối trong xe Ford đời cũ (2010-2017) bắt đầu tại thị trường Mỹ. 

Thiết bị này có tên FordPass SmartLink sẽ nâng cấp và mở rộng phạm vi kết nối của xe, điện thoại thông minh bao gồm: phát Wi-Fi 4G LTE trên xe, các tính năng cảnh báo về an toàn xe và an ninh, theo dõi vị trí của xe và những ứng dụng kết nối với điện thoại thông minh… Theo nhà sản xuất, các tính năng kết nối này thường chỉ có trên các xe sản xuất mới từ năm 2019.

Để sử dụng dịch vụ này khách hàng phải trả 16,99 USD/tháng (khoảng 387 nghìn Đồng/tháng), cộng với phí cài đặt, phải trả trước trong 24 tháng để mua thiết bị và nhận các dịch vụ cho phép các tính năng mở rộng các tính năng mới. Chi phí này đã bao gồm gói thử nghiệm miễn phí của điểm truy cập Wi-Fi Verizon 4G LTE với dung lượng 1G hoặc 30 truy cập dữ liệu (tùy điều kiện nào đến trước).

xedoisong_fordpass_smartlink_h4_pusp

FordPass SmartLink sử dụng một thiết bị đơn giản cắm vào cổng OBD II (cổng máy test lỗi) bên dưới tay lái và đăng ký dịch vụ do Ford cung cấp để bắt đầu sử dụng.

Theo Ford, họ mất hơn hai năm nghiên cứu và phát triển đầu tư. Các kỹ sư của dự án FordPass SmartLink, hợp tác với hai công ty Aptiv và Verizon Connect đã làm việc để làm cho công nghệ này hoạt động trên các loại xe Ford đời 2010-2017.

Hiện tại, dịch vụ FordPass SmartLink sẽ được cung cấp các đại lý của Ford tại thị trường Mỹ, bắt đầu từ giữa năm 2018.

Ý kiến của bạn

Bình luận