Ga Sài Gòn giảm 35% giá vé phục vụ hành khách

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
17/03/2016 11:08

Để thu hút hành khách đi tàu Công ty cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn áp dụng chương trình giảm giá vé tối đa đến 35%.

h2-1631
Để thu hút hành khách đi tàu Công ty cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn áp dụng chương trình giảm giá vé tối đa đến 35%.

Để thu hút hành khách đi tàu trong thời kỳ thấp điểm, nâng cao thị phần vận tải, Công ty cổ phần VTĐS Sài Gòn khuyến mãi giảm giá vé cho hành khách đi tàu khách SE33 và SNT5/6.

Cụ thể thời gian áp dụng từ ngày 19/3 đến 14/4, từ ngày 19 đến 27/4 và từ ngày 4 đến ngày 20/5. Cụ thể tàu SE33 giảm 30% giá vé hiện hành với tất cả các loại ghế cho hành khách đi tàu. Đối với đôi tàu SNT5/6 giảm 35% giá vé hiện hành với tất cả loại ghế và giảm 20% giá vé hiện hành cho vé giường nằm chạy vào các ngày thứ 7 và chủ nhật.

Ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết: "Chương trình giảm giá vé vào những thời gian thấp điểm từ tháng 3 đến cuối tháng 5 nhằm tạo điều kiện cho người dân đi du lịch, tham quan vào dịp lễ".

h1
Công ty cổ phần Vận tải Đường Sắt Sài Gòn cũng vừa thiết lập trang facebook để tiếp cận với khách hàng.

Với hy vọng tiếp cận gần hơn với quý khách hàng, Công ty cổ phần Vận tải Đường Sắt Sài Gòn cũng vừa thiết lập trang facebook https://www.facebook.com/duongsatsg. để thường xuyên được cập nhận thông tin mới nhất về các hoạt động, chương trình khuyến mại cũng như những quy định mà khách hàng cần biết khi đi tàu, giờ tàu, giá vé, tổ chức chạy tàu vào cuối tuần hay các dịp lễ, Tết… đồng thời sẽ là cầu nối giao tiếp  giữa doanh nghiệp với khách hàng. Qua đây, công ty đường sắt Sài Gòn có thể dễ dàng tiếp nhận những phản hồi, lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách đầy đủ và sớm nhất, đồng thời thu thập ý kiến để cải thiện sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ý kiến của bạn

Bình luận