Gần 100 chiếc Honda SH tụ hội ở Hà Nội

Đánh giá 12/09/2016 05:11

Dàn Honda SH nguyên bản lẫn độ lại của thành viên câu lạc bộ Vietnam SH Club vừa có cuộc hội ngộ ở thủ đô.

sh1
Gần 100 chiếc Honda SH vừa có cuộc hội ngộ ở Hà Nội.

Ngày 11/9, gần 100 chiếc xe tay ga Honda SH của thành viên câu lạc bộ Vietnam SH Club đã hội ngộ tại Hà Nội. Đây là buổi gặp mặt nhân dịp sinh nhật lần thứ 4 của Vietnam SH Club.

Trong dàn xe tay ga Honda SH của các thành viên CLB, phần lớn là model 2012 sản xuất tại Việt Nam. Số còn lại là các phiên bản đời cũ, nhập khẩu. Những chiếc SH có mặt tại sự kiện cũng đều được độ lại ít nhiều chi tiết như đèn, tem, ống xả... Đặc biệt, gần 10 chiếc Honda SH còn được dán bộ tem trùm với họa tiết riêng cùng logo kỷ niệm 4 năm.

Sau khi tập trung tại một địa điểm trước sân vận động Mỹ Đình, dàn Honda SH di chuyển qua một số tuyến phố ở thủ đô trước khi tập kết tại địa điểm tổ chức sinh nhật.

sh2
Loạt SH dán tem trùm kỷ niệm sinh nhật 4 năm Vietnam SH Club

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Mạnh Thắng, đại diện ban chủ nhiệm Vietnam SH Club, hội hiện có khoảng gần 5.000 thành viên trên cả nước. Tại Hà Nội, số lượng thành viên thường xuyên tham gia các hoạt động là trên, dưới 100 người. Ngoài việc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, độ xe, hội cũng có nhiều hoạt động từ thiện hướng đến cộng đồng kể từ khi thành lập.

Honda SH hiện là dòng xe tay ga vẫn rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Trong 7 tháng đầu 2016, đã có trên 50.000 chiếc đến tay người tiêu dùng. Phiên bản SH 125cc có giá bán 67 triệu đồng, trong khi bản 150cc giá 81 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận