Gần 500 căn hộ cao cấp khu Nam Sài Gòn sẽ đến tay khách hàng

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 09/04/2016 18:36

Dự án hoàn thành trong quý I/2018 với 478 căn hộ cao cấp diện tích 50 – 83 m2 sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích.

IMG_2283
Khách hàng tham quan căn hộ mẫu.

Ngày 9/4, Công ty Hưng Lộc Phát tổ chức khai trương nhà mẫu căn hộ cao cấp The Golden Star nằm trên đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM với sự tham dự của hơn 300 khách hàng tham quan và đặt mua nhà.

Ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Hưng Lộc Phát cho biết: “Việc giảm giá bán so với những dự án cùng khu vực và tặng gói quà nội thất lên đến 340 triệu đồng nhằm giúp cho những khách hàng muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp ngay tại khu đô thị Nam Sài Gòn bậc nhất Việt Nam”.

Ông Lực cũng cam kết nhà mẫu The Golden Star được thiết kế và thi công theo kích thước chính xác của căn hộ thực tế, đồng thời các chi tiết hoàn thiện giống như những gì ghi trong hợp đồng mua bán ký kết với khách hàng. Bên cạnh đó ngay khi hoàn thiện dự án và bàn giao nhà Hưng Lộc Phát cũng đồng thời đưa vào hoạt động các tiện ích nội khu để phục vụ cho cư dân.

IMG_2291
Các đại biểu làm nghi thức khai trương căn hộ mẫu cao cấp. 

Nhà mẫu The Golden Star gồm 2 loại căn hộ, diện tích 68,77m2 và 83,13m2 được thiết kế hiện đại, tinh tế, sử dụng chất liệu hiện đại theo ý tưởng của tập đoàn Ong & Ong (Singapore) nhằm giúp khách hàng trải nghiệm và hình dung không gian sống thực tế của mình trước khi đưa ra quyết định mua căn hộ. Việc hoàn thiện nội thất căn hộ được  sử dụng các thương hiệu quốc tế, đảm bảo chất lượng và sự hoàn mỹ theo tiêu chuẩn 5 sao.

Đặc biệt căn hộ The Golden Star được lắp đặt hệ thống bảo vệ an ninh ba lớp với camera nhận diện gương mặt, ban quản lý thông qua hệ thống này để nhắn tin báo tiền điện, nước, lịch bảo trì cho chủ căn hộ hay giúp các chủ căn hộ gọi điện thoại cho nhau một cách dễ dàng…

Khu căn hộ cao cấp The Golden Star có diện tích 9.229 m2 với tổng số vốn đầu tư khoảng 932 tỉ đồng. Dự kiến dự án hoàn thành trong quý I/2018 với 478 căn hộ có diện tích 50 – 83 m2 sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích phù hợp.

Ý kiến của bạn

Bình luận