Hà Nội: "Bà hoả" thiêu rụi 3 căn hộ trên đường Trần Quốc Toản

Tác giả: Tổng hợp

saosaosaosaosao
Xã hội 23/10/2015 05:28

Vào khoảng 16h30 ngày 22/10, ngọn lửa đã bùng lên tại một căn hộ ở khu nhà tập thể số 8 trên phố Trần Quốc Toản (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

cháy trần quốc toản
Hiện trường vụ cháy trên đường Trần Quốc Toản

Vào khoảng thời gian trên, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn sau đó là ngọn lửa bùng lên từ khu vực cơi nới trên tầng 4 của khu nhà. Ngọn lửa lan nhanh sang các ngôi nhà bên cạnh kèm theo khói đen bốc cao hàng chục mét.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, 4 xe cứu hỏa đã kịp thời có mặt để dùng các biện pháp nghiệp vụ dập tắt đám cháy đồng thời phá khoá giải cứu những người mắc kẹt và sơ tán người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm. Công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn do điểm cháy nằm trên tầng thượng của khu tập thể, đường Trần Quốc Toản lại khá nhỏ.

Cùng với lực lượng cứu hỏa, tự vệ văn phòng Bộ Thông tin - Truyền thông tại 18 Nguyễn Du cũng đã tích cực tham gia dập lửa. 3 vòi nước cứu hỏa từ trên tầng 9 liên tục phun nước sang đám cháy.

Đến 18h đám cháy cơ bản được dập tắt. Tại hiện trường, 3 căn hộ liền nhau trên tầng 4 đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ cháy xảy ra vào giờ tan tầm nên các tuyến phố xung quanh như Bà Triệu, Phố Huế, Quang Trung, Nguyễn Du bị ùn tắc.

Một người dân cho biết, bà chủ căn nhà xảy ra cháy có nói, lúc đó bà đi khám bệnh và trong nhà chỉ đang cắm xạc pin điện thoại. Một số người dân cho hay đã nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra trước khi có khói bốc lên.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận