Gây tai nạn, giám đốc rút súng điện đe dọa khi bị bao vây

Đường dây nóng 29/12/2015 06:32

Va chạm với xe máy chạy chiều ngược lại, tài xế Hồng phóng xe bỏ đi nhưng ôtô nổ lốp nên bị người dân bao vây. Vị giám đốc say rượu đã xuống xe, rút súng điện ra đe dọa.

 

Gây tai nạn, giám đốc rút súng điện đe do
Ôtô gây tai nạn đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Lê Đức.

Rạng sáng 28/12, tài xế Lê Văn Hồng (33 tuổi, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) lái ôtô 7 chỗ đến đoạn đường thuộc huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) thì va chạm với xe máy chạy chiều đối diện do anh Phạm Thiện Linh (24 tuổi) điều khiển.

Anh Linh và xe máy đổ ra đường, chấn thương nặng, còn anh Hồng phóng xe bỏ chạy. Nhưng chạy được một đoạn, ôtô nổ lốp nên tài xế này bị người dân đuổi theo vây quanh.

Theo một số nhân chứng, tài xế nồng nặc mùi rượu bước xuống ôtô rồi rút súng điện ra đe dọa.

Sau đó, công an huyện Thạch Hà tới đưa xe vi phạm về trụ sở làm việc. Còn anh Linh được người dân đưa vào bệnh viện.

Thiếu tá Nguyễn Hoài Việt, Trưởng công an huyện Thạch Hà cho biết, Lê Văn Hồng khai, do uống rượu say nên khi bị người dân bao vây đã hoảng sợ rút súng điện ra đối phó.

Theo ông Việt, Hồng là giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh. Khẩu súng điện ông ta sử dụng có giấy phép của Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Hà Tĩnh cấp. Nhà chức trách xác định tài xế này đã có hành vi rút súng điện đe dọa là sai.

“Do mức độ vụ việc chưa phải hình sự nên công an không tạm giữ người vi phạm mà chỉ giữ phương tiện và khẩu súng điện để xác định hành vi, nguyên nhân vụ tai nạn rồi mới đưa ra hình thức xử lý”, thiếu tá Việt cho hay.

Riêng anh Phạm Thiện Linh, do bị thương nặng nên sáng cùng ngày đã được chuyển ra Hà Nội tiếp tục cấp cứu. Bước đầu bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị chấn thương sọ não.

Ý kiến của bạn

Bình luận