Giả mạo Trường trung cấp giao thông vận tải miền Nam để chiêu sinh

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
31/08/2017 14:49

Một số cá nhân, tổ chức mạo danh tên trường, lập Web Trường trung cấp giao thông vận tải miền Nam để chiêu dụ học sinh là bộ đội xuất ngũ.

Untitled
Các thông tin tuyển sinh chính thức của nhà trường được đăng tải trên cổng thông tin điện tử stc.edu.vn.

Ngày 31/8, ông Phạm Quang Ánh, Hiệu trưởng Trường Trung cấp giao thông vận tải miền Nam cho biết: “Vừa qua một số cá nhân, tổ chức lợi dụng uy tín mạo danh tên trường lập Web hoặc địa chỉ để chiêu dụ học sinh là bộ đội xuất ngũ có thẻ học nghề. Chúng tôi khẳng định không có tuyển sinh đối tượng học sinh là bộ đội xuất ngũ có thẻ học nghề".

Nhà trường khuyến cáo các tổ chức, cá nhân có nhu cầu liên hệ công tác, học tập tại Trường Trung cấp giao thông vận tải miền Nam sẽ chỉ tiếp nhận thông tin hoạt động, thông tin tuyển sinh trên các thông tin chính thức của nhà trường.

Vì vậy trường thông báo rằng các thông tin tuyển sinh chính thức của nhà trường chỉ được đăng tải trên cổng thông tin điện tử stc.edu.vn và những thông báo bằng văn bản được ký gởi người có thẩm quyền và đóng dấu của trường: Trường trung cấp giao thông vận tải miền Nam thuộc Tổng cục đường bộ Việt Nam- Bộ GTVT.

Địa chỉ tuyển sinh và đào tạo của Trường trung cấp giao thông vận tải miền Nam chỉ duy nhất tại 288 đường Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Ý kiến của bạn

Bình luận