Giá mềm 33,9 triệu, xe côn tay Suzuki Gixxer 155 được trang bị ABS

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 14/07/2019 08:08

Dù là mô tô phân khối nhỏ giá rẻ, nhưng chiếc Suzuki Gixxer 155 thế hệ mới vẫn có sẵn hệ thống chống bó cứng phanh ABS 1 kênh và bảng đồng hồ full LCD.


xedoisong_suzuki_gixxer_155_1_ffkx
 Tại Ấn Độ, mức giá bán khởi điểm của Gixxer 155 2019 là 100.212 Rupee (tương đuơng 33,89 triệu đồng).

Cạnh tranh trực tiếp với đối hủ Yamaha FZ-S, vào năm 2014 Suzuki đã lần đầu tiên ra mắt dòng naked bike giá rẻ Gixxer 155 tại thị trường Ấn Độ. Dù được ưa chuộng, tuy nhiên Suzuki Gixxer 155 vẫn còn các nhược điểm như chỉ sử dụng chế hoà khí thay vì hệ phun xăng điện tử hay thiết kế khá "lành". Chính vì vậy sau 5 năm trên thị trường, mẫu xe này vừa được Suzuki tái thiết kế hoàn toàn vỏ ngoài và nâng cấp trang bị.

 Trên Gixxer 155 thế hệ mới, Suzuki đã "bê nguyên" toàn bộ thiết kế phần đuôi sau vuốt nhọn của chiếc sportbike Gixxer SF 155/250 ra mắt cách đây không lâu, khiến cho chiếc xe có vẻ ngoài thể thao và năng động hơn. Trong khi đó, phần trước của xe nay có đèn pha mới với hình bát giác và sử dụng choá LED, tạo hiệu ứng như một viên kim cương lấp lánh khi nhìn từ phía trước. Nằm ở hai bên bình xăng là cặp cánh ốp hình boomerang, đưọc tạo hình để trở nên liền khối với ốp hai bên thân xe.

  Dù là một mẫu xe giá rẻ, tuy nhiên Gixxer 155 2019 vẫn sẽ được trang bị sẵn bảng đồng hồ LCD và hệ thống chống bó cứng phanh ABS ngay từ khi rời nhà máy, dù chỉ có tác dụng với bánh trước. Hệ thống phanh đĩa của xe do hãng Bybre cung cấp, trong khi cặp mâm 3 cây chữ Y không có sự khác biệt so với Gixxer 155 đời cũ. Khách hàng sẽ chỉ có thể điều chỉnh được tải trọng cho phuộc monoshock phía sau, trong khi phuộc trước dạng ống lồng hoàn toàn không điều chỉnh được. 

  Và dù có kiểu dáng cùng các trang bị mới nhưng phía sau lớp vỏ này, Gixxer 155 cũng không có gì thay đổi quá lớn so với thế hệ cũ. Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe vẫn tiếp tục là khối động cơ 155 phân khối, xi-lanh đơn, SOHC làm mát bằng không khí, 5 cấp số, cho công suất 14,1 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này nay đã được nâng cấp với hệ phun xăng điện tử và đặt trong bộ khung thép ống có kết cấu đơn giản.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận