Thủ đoạn tiếp thị thuốc lá kiểu mới: Khi chất độc được nâng niu

Thủ đoạn tiếp thị thuốc lá kiểu mới: Khi chất độc được nâng niu

Mặc dù đã có Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá; Pháp lệnh Quảng cáo và Nghị quyết 12/2000 của Chính phủ quy định cấm quảng cáo thuốc lá dưới mọi hình thức, tuy nhiên, gần đây trên các sản phẩm của Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn; Công ty TNHH Vinataba – Philip Morris; Công ty TNHH Liên doanh VINA-BAT lại được quảng cáo rầm rộ bằng những lời “có cánh” ngay trên bao thuốc, gây kích thích, tò mò cho nhiều người…

Doanh nghiệp