Good Year mở thêm chi nhánh chăm sóc khách hàng

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Sản phẩm 30/04/2016 17:20

Good Year Việt Nam đã chính thức ra mắt thêm Autocare – Goodyear Autocare Bãi Bằng tại quận 2, TP.HCM để hỗ trợ và phục vụ khách hàng.

13105845_678486588956203_436232145_o
Good Year giới thiệu những sản phẩm chất lượng khi đến Việt Nam

Ngày 29/4 Good Year( Công ty sản xuất lốp xe) đã chính thức ra mắt thêm Autocare – Goodyear Autocare Bãi Bằng tại quận 2, TP.HCM để hỗ trợ và phục vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Theo đó, đại điện Good year Việt Nam ông Nguyễn Đắc Huy – Tổng giám đốc Good year Việt Nam cho biết, Good year là công ty sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới, bên cạnh phong trào cách tân, đổi mới sản phẩm và công nghệ ứng dụng để thiết lập các tiêu chuẩn cho công nghệ và hiệu suất cho ngành công nghiệp lốp xe ô tô.

Good year tập trung đầu tư vào dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lốp xe ô tô chuyên nghiệp. Good year Autocare ra mắt chính là sự cam kết của chúng tôi đối với mọi khách hàng về sự đảm bảo, sự tận tâm chu đáo và gắn kết thân mật toàn diện với người tiêu dùng.

Hiện nay, mô hình Good year Autocare là mô hình được Good year áp dụng thành công trên nhiều nước trong đó có Việt Nam tập trung ở các khu trung tâm như TP.HCM, Hà Nội… Đây là một trong những mô hình trung tâm chăm sóc ô tô hiện đại và chuyên nghiệp. Mô hình này đáp ứng những quy chuẩn về cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị để đảm bảo dịch vụ cho khách hàng.

13129040_678486568956205_1789562411_o
Và đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp

 Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn học hỏi để nâng cao tay nghề khách hàng luôn được đảm bảo khi tới với Good year Autocare. Bên cạnh đó mô hình này còn đem đến nhiều trải nghiệm mới so với các mô hình truyền thống khác. Việc đảm bảo ngăn cách âm thanh tiếng ồn cho người đến sử dụng cũng được xem là tính ưu việt của mô hình nói trên.

Được biết, Good year là một trong những công ty lốp xe lớn nhất thế giới với số lượng nhân viên lên đến 66.000 người. Hiện Good year có hơn 49 cơ sở sản xuất tại 22 quốc gia trên toàn thế giới. Trong thời gian tới, Good year sẽ phấn đấu để phát triển các sản phẩm dịch vụ mang tính chất cách tân và hiện đại nhất để từ đó thiết lập nên các tiêu chuẩn công nghệ và hiệu suất ngành công nghiệp.

Ý kiến của bạn

Bình luận