Grab thưởng tiền cho tài xế đón khách ở xa

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Doanh nhân 26/05/2018 15:22

Tiền thưởng sẽ được Grab Việt Nam chi trả không ảnh hưởng đến cước phí của hành khách và cũng không khấu trừ phí sử dụng ứng dụng của tài xế.

hkn-1400
Grab Việt Nam áp dụng chương trình thưởng tiền cho tài xế đón khách ở xa.

Grab Việt Nam vừa chính thức triển khai chương trình “Thưởng đón khách” tại TP.HCM dành cho đối tác tài xế GrabCar khi nhận chuyến và hoàn thành chuyến xe trong khung giờ nhất định ở những khu vực nhất định.

Với chương trình này, Grab Việt Nam sẽ có một khoản thưởng dành cho đối tác chấp nhận đón khách ở xa, nhất là trong giờ cao điểm, từ đó khuyến khích đối tác nhận chuyến nhanh hơn và nhiều hơn. Toàn bộ tiền thưởng của chương trình đều do Grab Việt Nam chi trả, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cước phí của hành khách và cũng không khấu trừ phí sử dụng ứng dụng của đối tác tài xế.

Trong thời gian đầu, các khu vực và thời gian áp dụng chương trình gồm: Quận 1, 2, 3, 7, Bình Thạnh khung giờ từ 6h đến 8h hàng ngày; Quận 1, 2, 3, 5, 7, Bình Thạnh, Tân Bình khung giờ từ 16h đến 19h hàng ngày.

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết: “Chương trình này là một khoản tiền thưởng từ Grab Việt Nam cho những tài xế phải di chuyển xa để đón khách, từ đó khuyến khích tài xế tích cực nhận chuyến hơn và có thêm cơ hội nâng cao thu nhập. Về phía khách hàng, tỉ lệ nhận chuyến của các đối tác tài xế cao hơn đồng nghĩa với tỉ lệ đặt xe thành công sẽ cao hơn và thời gian đặt xe cũng ngắn hơn, đặc biệt là khi nhu cầu di chuyển tăng cao. Chúng tôi tin tưởng rằng chương trình ‘Thưởng đón khách' sẽ là biện pháp hiệu quả giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của cả tài xế lẫn khách hàng khi di chuyển trên nền tảng Grab.”

“Phương châm của Grab là không ngừng sáng tạo và tìm các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đây đang và sẽ luôn là động lực thúc đẩy sự phát triển của Grab tại mọi quốc gia mà chúng tôi đang hoạt động. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn muốn có được lựa chọn di chuyển hiệu quả và tiết kiệm nhất, trong khi đối tác tài xế thì muốn có thu nhập và cuộc sống tốt hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh công nghệ của mình để giúp cân bằng mong muốn của khách hàng và nhu cầu của đối tác tài xế thông qua việc tối ưu hóa cung - cầu trên thị trường, từ đó đưa Grab trở thành lựa chọn di chuyển an toàn, đáng tin cậy và tiết kiệm cho mọi người dân Việt Nam, ông Jerry Lim cũng nhấn mạnh.

Ngoài chương trình “Thưởng đón khách”, Grab Việt Nam cũng đã triển khai thêm 2 tính năng mới dành cho đối tác tài xế. Tính năng “Khách không tới" áp dụng từ ngày 14/5/2018 cho phép đối tác hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà hành khách không xuất hiện. Thời gian chờ khách là 5 phút, và việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỉ lệ hủy cuốc của đối tác.

Chương trình tặng thưởng cho những hành động đẹp áp dụng từ ngày 14/5/2018 để ghi nhận và thưởng cho những đối tác có cách ứng xử văn minh, hết lòng vì khách hàng như trả lại đồ đạc để quên trên xe cho hành khách, giúp hành khách xách đỡ hành lý... Grab sẽ trao tặng các phần quà cho mỗi hành động đẹp của đối tác được ghi nhận.

Ý kiến của bạn

Bình luận