Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân xe camry lùi 'như tên bắn' tông chết người

Nhật ký cảnh sát 13/05/2019 15:25

Liên quan đến tai nạn xe Camry đi lùi khiến 1 phụ nữ tử vong tại ngõ Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, đại diện CA TP HN đã thông tin về nguyên nhân ban đầu của vụ việc.


 

Nữ tài xế lùi ôtô, cán chết người
Hiện trường xe camry đi lùi tông chết người đi xe máy.

Liên quan đến vụ nữ tài xế điều khiển xe camry lùi xe khiến một người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong, sáng ngày 13/5, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội cho biết, nguyên nhân ban đầu là được xác định là do chiếc xe ô tô lùi nhưng vướng phải mô đất nên đạp quá ga.

“Khi chiếc xe lùi ra đường thì mắc phải mô đất trước cổng nhà, sau khi lấy đà lùi ra đường thì chiếc xe gây va chạm.”, vị Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội thông tin.

Đại tá Tùng cho biết thêm, việc có khởi tố vụ án hay không vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Như đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 10/5. Vào thời điểm trên, một người phụ nữ trung tuổi điều khiển chiếc xe máy Honda Lead mang BKS 30K9-54xx lưu thông trong ngõ 250 phố Khương Trung thì xảy ra va chạm với xe Toyota Camry mang BKS 30A-075.xx.

Cú va chạm quá mạnh khiến người phụ nữ trung tuổi đi xe máy tử vong ngay tại chỗ, danh tính nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Đ. (SN 1953, ở Khương Hạ, Khương Đình, quận Thanh Xuân).

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, chiếc xe Camry cho một phụ nữ điều khiển, trong quá trình lùi xe đã xảy ra va chạm với xe máy.

Ý kiến của bạn

Bình luận