Địa chỉ nào “đẹp” cho ôtô ở nội thành Hà Nội đi đăng kiểm?

Địa chỉ nào “đẹp” cho ôtô ở nội thành Hà Nội đi đăng kiểm?

Chủ xe ở phố cổ, nội thành Hà Nội sau khi qua cầu Chương Dương, đi thêm khoảng chục phút là tới Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 29-05V.

Doanh nghiệp
VinFast VF 8 'Cọc 1, ưu đãi 10', nhiều người xuống tiền liền tay

VinFast VF 8 'Cọc 1, ưu đãi 10', nhiều người xuống tiền liền tay

Tạp chí GTVT - VinFast VF 8 đang có chương trình ưu đãi đặc biệt, tính tổng cộng có thể lên tới 480 triệu đồng tính tới thời điểm hiện tại.

Thị trường
Hà Nội: Từ 20/8, phân luồng giao thông để thi công lại ga ngầm metro

Hà Nội: Từ 20/8, phân luồng giao thông để thi công lại ga ngầm metro

Từ 20/8, phố Trần Hưng Đạo (Hà Nội) được rào chắn, phân luồng giao thông quanh khu vực ga S12 để phục vụ thi công trở lại.

Giao thông 24h
Sắp thi công trở lại đoạn ngầm metro Hà Nội sau 1 năm tạm dừng

Sắp thi công trở lại đoạn ngầm metro Hà Nội sau 1 năm tạm dừng

Do nhiều vướng mắc nên nhà thầu đã dừng thi công 12 tháng, Hà Nội cam kết mốc giải phóng mặt bằng và yêu cầu thi công trở trong tháng 8/2022.

Đầu tư - Hạ tầng
Hà Nội: Vì sao dự án mở rộng QL1A cửa ngõ phía Nam trì trệ?

Hà Nội: Vì sao dự án mở rộng QL1A cửa ngõ phía Nam trì trệ?

Sau phản ánh của Tạp chí GTVT, đơn vị quản lý dự án cho biết dự án mở rộng QL1A cũ đang gặp một số vướng mắc lớn và hướng giải quyết.

Bạn đọc
Trung tâm đăng kiểm đầu tiên ở Hà Nội phục vụ trạm sạc ôtô điện

Trung tâm đăng kiểm đầu tiên ở Hà Nội phục vụ trạm sạc ôtô điện

Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 29-15D (Thường Tín, Hà Nội) tiên phong bố trí trạm sạc ô tô điện để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách.

Doanh nghiệp
Đề xuất loạt giải pháp để phát triển vận tải hành khách công cộng

Đề xuất loạt giải pháp để phát triển vận tải hành khách công cộng

Để vận tải hành khách công cộng phát triển cần nâng cao chất lượng phục vụ, đầu tư phương tiện, hạ tầng giao thông, giá vé, có làn đường riêng…

Giao thông 24h
Cần giải pháp căn cơ, chiến lược đồng bộ chống ùn tắc giao thông đô thị

Cần giải pháp căn cơ, chiến lược đồng bộ chống ùn tắc giao thông đô thị

UTGT có thể xảy ra do rất nhiều nguyên nhân (sự cố giao thông, thi công xây dựng...) nhưng loại UTGT mang tính thường xuyên và ổn định là vấn đề lớn nhất và khó giải quyết với các đô thị. UTGT thường xuyên ổn định xảy ra khi nhu cầu giao thông lớn hơn khả năng đáp ứng của hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông, thường thể hiện qua tốc độ di chuyển chậm, thời gian đi lại lâu hơn và thời gian xe chờ xếp hàng tại các nút giao thông lớn hơn. Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, UTGT thường xuyên xảy ra do tập trung nhu cầu đi lại quá lớn bằng phương tiện cơ giới cá nhân. Muốn giải quyết vấn đề ùn tắc tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh phải có giải pháp căn cơ, mang tính chiến lược, đồng bộ các giải pháp mới có thể hóa giải được bài toán khó này.

Diễn đàn khoa học
Hà Nội: Dự án 247 tỷ đồng ngổn ngang, không mưa cũng ngập nặng

Hà Nội: Dự án 247 tỷ đồng ngổn ngang, không mưa cũng ngập nặng

Dự án mở rộng Quốc lộ 1A cũ do UBND huyện Thường Tín làm chủ đầu tư, tiến độ chậm trễ, gây ảnh hưởng đến giao thông và cuộc sống người dân.

Pháp luật giao thông
Bất ngờ bị CSGT “hỏi thăm” khi đi đám giỗ về

Bất ngờ bị CSGT “hỏi thăm” khi đi đám giỗ về

Người đàn ông ở quận Long Biên, Hà Nội đi dự đám giỗ ở huyện Đông Anh, trên đường về bị CSGT kiểm tra và xác định vi phạm nồng độ cồn.

An toàn giao thông