Hà Nội: Nghi vấn mẹ ôm con 8 tuổi lao vào tàu SE5 tự tử

Tác giả: Nhị Hà

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 04/02/2022 15:14

Một phụ nữ nghi ôm con 8 tuổi lao vào tàu SE5 tự tử vào sáng nay (4/2). Hậu quả người mẹ tử vong tại chỗ, con bị thương nặng.


img-bgt-2021-tai-nan-phu-nu-om-con-nhay-vao-tau-tu
Hiện trường vụ tai nạn -  Ảnh MXH.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào khoảng 9h04, tại đường Giải Phóng, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trước đó, khoảng 8h50 cùng ngày, chuyến tàu SE5 xuất phát từ Hà Nội đi ga Sài Gòn. Khi đến km 6 + 090 khu gian Giáp Bát - Văn Điển tuyến đường sắt Bắc - Nam thì bất ngờ tông trúng vào một người phụ nữ và một bé gái.

Một số nhân chứng cho biết, người phụ nữ khoảng 35-40 tuổi ôm bé gái (nghi là con) khoảng 8 tuổi, đã lao vào đoàn tàu khi đang lưu thông. Hậu quả người mẹ bị tàu cán tử vong tại chỗ, còn bé gái bị thương nặng vẫn đang được cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, tổ tàu đã cử người đưa nạn nhân đi cấp cứu và cử nhân viên ở lại giải quyết để tàu tiếp tục hành trình.

Một thành viên của đoàn tàu cho biết, khu vực xảy ra tai nạn hai bên đường sắt đều có rào chắn cao, không phải giao cắt đường ngang hay lối đi tự mở. Khi tàu đang đến gần, thì hai người này chạy vào đường tàu, nghi là tự tử.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng quận Hoàng Mai đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận