Hai chị em chết đuối, gia đình không có tiền mua quan tài

24/02/2018 10:45

Ba chị em rủ nhau tắm sông, vì không biết bơi nên 2 cháu chết đuối. Do gia đình nghèo nên không có tiền mua quan tài chôn cất 2 chị em.

 

Hai chị em chết đuối, gia đình không có ti
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể cháu Nh. Ảnh: Lê Khánh

Đến tối 23-2, lực lượng Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long và Cảnh sát cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh đã tìm thấy thi thể cháu Kim Huỳnh N.Nh (12 tuổi, ngụ xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cách nơi gặp nạn 100 m. Trước đó, thi thể cháu Kim Huỳnh N.A (12 tuổi) đã được người dân địa phương vớt lên bờ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ cùng ngày, 3 chị em sinh ba gồm: Kim Huỳnh Ng. M., Nh. và A. xin bà nội về thăm cô ruột ở xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình. Đến nhà cô, 3 chị em đùa giỡn trước sân được một lúc thì rủ thêm người chị họ xuống tắm sông.

Đến 16 giờ, một người dân sống bên kia sông nghe tiếng kêu cứu chạy ra xem nhưng chỉ nhảy xuống cứu được cháu M. Người chị họ biết bơi nên bơi được vào bờ, còn A. và Nh. không biết bơi nên chết đuối.

Ba chị em M., A., Nh. sống cùng cha và bà nội. Người cha của 3 cháu đang mang bệnh hiểm nghèo, cuộc sống khó khăn. Tuy nhiên, cả 3 chị em đều học rất giỏi, ngoan ngoãn. Khi xảy ra tai nạn, gia đình không có tiền mua quan tài để chôn cất 2 cháu. Hiện UBND xã Đông Thành đang kêu gọi mạnh thường quân quyên góp giúp đỡ gia đình các cháu.

Ý kiến của bạn

Bình luận