Hai xe máy tông nhau lúc nửa đêm, 3 người tử vong

13/10/2016 06:15

Sau cú va chạm kinh hoàng, 4 người đi trên hai chiếc xe máy nằm bất tỉnh ngay trên phố, trong đó có 3 người được cho đã tử vong.

Hai xe máy tông nhau lúc nửa đêm, 3 người

Vào lúc 11h45 phút tối 11/10, vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra tại Sơn Tây, Hà Nội, khiến nhiều người dân sống gần đó không khỏi sợ hãi. Hiện chưa có thông tin chính thức vụ tai nạn này từ cơ quan chức năng nhưng nhiều nhân chứng cho hay, cả 2 chiếc xe máy đều lao đi trên phố với tốc độ chóng mặt.

Hiện trường vụ tai nạn 2 chiếc xe máy kh
Hiện trường vụ tai nạn 2 chiếc xe máy khiến 3 người tử vong. Ảnh: Đại Trần.

Sau cú va chạm kinh hoàng, cả 4 người đi trên 2 chiếc xe máy đều nằm bất tỉnh ngay trên phố và sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương khá nặng. 3 trong số đó được cho đã tử vong, trong đó, có một bạn nữ. Người còn lại đang bị thương khá nặng.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy mặt đường xuất hiện khá nhiều vũng máu, 4 nạn nhân nằm bất tỉnh trên phố, trong đó, hai chiếc xe máy bị hư hỏng khá nặng. Cú tông mạnh khiến dàn áo của hai xe bị bể và nằm rải rác dưới mặt đường. Một chiếc trong đó bị gãy chảng ba, vỏ và ruột xe nằm hẳn ra ngoài niềng, phần đầu xe nát bét.

Vụ tai nạn thương tâm này là lời chuông cảnh tỉnh những bạn trẻ thường xuyên phóng xe với tốc độ cao trên phố dẫn đến không làm chủ được tay lái và gây ra hậu quả nghiêm trọng cho bản thân mình cũng như những người tham gia giao thông khác.

Ý kiến của bạn

Bình luận