Hàng trăm con vịt tung tăng trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

19/09/2015 13:27

Hàng trăm con vịt chạy khắp nơi tràn ra khắp mặt đường cao tốc khiến cho các phương tiện, đặc biệt là xe ô tô gặp khó khăn khi di chuyển.

Mới đây, một clip ghi lại hình ảnh hàng trăm con vịt chạy tung tăng trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cảnh tượng thú vị xuất hiện ở tuyến đường cao tốc đầu tiên của Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế khiến cho nhiều người thích thú.

Theo đó, đoạn clip được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại cảnh một đàn vịt lên tới hàng trăm con đang tỏa ra khắp mặt đường cao tốc. Phía trước đó là một người đàn ông vừa chụp ảnh vừa lùa để đàn vịt tỏa ra hai bên thông đường giúp cho chiếc xe ô tô di chuyển. Theo quan sát, đi ngược chiều, một chiếc ô tô cũng đang gặp khó khăn khi lưu thông do gặp phải đàn vịt.

Được biết, clip trên được ghi lại vào chiều 18/9 trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (còn gọi là Quốc lộ 5B) - một trong 6 tuyến cao tốc được xây dựng theo quy hoạch tại miền Bắc Việt Nam từ Thủ đô Hà Nội qua Hưng Yên, Hải Dương tới thành phố cảng Hải Phòng. Đây là đường cao tốc đầu tiên của Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Ý kiến của bạn

Bình luận