Hàng trăm người nâng máy xúc giải thoát thi thể nạn nhân bị đè chết

27/05/2016 06:27

Chiều 26/5, tại xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã tại đây đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến người lái máy xúc chết thảm.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 26/5, anh Nguyễn Đình Vinh (SN 1996, trú xóm 2, xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) lái máy xúc làm mương thủy lợi theo hợp đồng với chính quyền địa phương.

Khi di chuyển qua cống để sang vị trí khác thì chiếc máy xúc bị lật, anh Vinh nhảy ra không kịp nên bị máy đè chết tại chỗ.

Hàng trăm người nâng máy xúc giải thoát thi thể nạ
Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã báo chính quyền địa phương huy động 1 máy xúc khác và máy cẩu đến hiện trường để đưa thi thể anh Vinh ra ngoài.

Tuy nhiên do địa hình phức tạp, đồng thời do sức nặng hàng chục tấn của máy xúc đè lên nên đến 17h chiều, thi thể anh Vinh vẫn bị mắc kẹt. Sau hai giờ nỗ lực, hàng trăm người đã cùng chung tay giải cứu thi thể anh Vinh cùng chiếc máy múc được đưa lên bờ.

Được biết, anh Vinh là con trai một của vợ chồng ông Nguyễn Đình Sắt và chưa lập gia đình. Chiếc máy xúc được gia đình mua năm 2015 để tạo công ăn việc làm cho con trai mình.

Ý kiến của bạn

Bình luận