Động cơ Milwaukee-Eight mới được trang bị hai dung tích: Milwaukee-Eight 107 (107 CID / 1745cc) và Twin-Cooled ™ Milwaukee-Eight 107 (107 CID / 1745cc) |
Hãng Harley Davidson Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường loại động cơ Milwaukee-Eight hoàn toàn mới dành cho dòng xe CVO và Touring.
Động cơ Milwaukee-Eight mới được giới thiệu ra thị trường Mỹ lần đầu tiên vào ngày 23/08/2016 tại Milwaukee. Milwaukee-Eight – động cơ Big Twin thứ chín được phát triển dựa trên lịch sử các loại động cơ của công ty, là một siêu phẩm hoàn toàn mới kết hợp tất cả kiểu dáng, âm thanh và cảm nhận đặc trưng về các loại động cơ Harley-Davidson Big Twin với những cải tiến về mọi mặt hiệu suất động cơ.
Giữ lại góc nghiêng xi-lanh truyền thống 45 độ của động cơ V-Twin, động cơ Milwaukee-Eight vận hành thêm 10% mô-men xoắn (có sự khác biệt trên từng mẫu xe) so với các mẫu xe năm trước và đặc biệt nổi trội với nắp xi lanh 4 xu-páp giúp tăng công suất xử lý khí xả thải hơn 50%. Hệ thống cân bằng đối trọng trên động cơ Milwaukee-Eight giúp loại bỏ 75 % độ rung ở chế độ nghỉ, giữ lại cảm giác cổ điển của động cơ Harley® V-Twin trong khi tạo cảm giác lái mượt ở tốc độ cao.
Hệ thống tản nhiệt mới trên tất cả các động cơ Milwaukee-Eight sẽ đem lại cho người lái và hành khách đi cùng sự thoải mái tối đa. Đặc biệt với khí hậu nóng bức vào mùa hè tại Việt Nam thì hệ thống tản nhiệt mới sẽ tạo ra sự thoải mái tối đa cho các biker trên mỗi chuyến đi.
Động cơ Milwaukee-Eight mới được trang bị hai dung tích: Milwaukee-Eight 107 (107 CID / 1745cc) và Twin-Cooled ™ Milwaukee-Eight 107 (107 CID / 1745cc) trên các mẫu xe Touring tiêu chuẩn và Twin-Cooled ™ Milwaukee-Eight 114 (114 CID / 1870cc) cho các mẫu xe được độ tại nhà máy (CVO)™.
Loại động cơ mới này hiện đã bắt đầu có mặt trên các dòng xe Cvo và Touring của Harley Davidson tại Việt Nam.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.