Hình ảnh đẹp: TTGT giúp xe tải gặp sự cố đổ đất thải ra đường

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 14/05/2021 15:24

Phát hiện chiếc xe tải gặp sự cố để bùn đất rơi vãi trên đường cản trở giao thông và nguy hiểm cho người đi đường, Thanh tra giao thông (TTGT) đã tham gia dọn dẹp sạch sẽ rồi trở lại công việc của mình.


20210514_110612
TTGT quận Hoàng Mai cùng với lái xe và người dân thu dọn bùn đất trên đường - Ảnh: Lê Minh

Trưa 14/5, người dân qua lại trên đường Tam Trinh (quận Hoàng Mai, Hà Nội) chứng kiến một hình ảnh đẹp khi nhiều TTGT đang cùng lái xe và người dân thu dọn một lượng lớn bùn đất rơi vãi trên đường.

Theo Sở GTVT Hà Nội, những TTGT thu dọn bùn đất thuộc đội TTGT quận Hoàng Mai. 

Sáng cùng ngày, tổ công tác đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến Tam Trinh, Yên Sở thì nhận tin có một xe tải gặp sự cố khiến một lượng đất bùn rơi vãi trên đường đã cản trở giao thông và dễ gây tai nạn.

20210514_105959
 
20210514_110610
Việc làm của cán bộ TTGT Hà Nội nhận được nhiều lời khen ngợi của của đi đường - Ảnh: Lê Minh

Tổ công tác nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện khoảng hai khối bùn đất rơi vãi xuống đường, cản trở giao thông, làm đường trơn trượt nguy hiểm. Trong khi đó đây là nút giao thông huyết mạch, lượng phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường này khá lớn.

Nhiều TTGT đã tổ chức phân luồng, đi mượn chổi, hót rác, xẻng...thu dọn số bùn đất vương vãi nói trên. Thấy vậy, một số người dân cũng nhiệt tình cùng TTGT dọn dẹp bùn cát cho nhanh hơn. Đồng thời TTGT liên hệ công ty vệ sinh môi trường xuống hỗ trợ việc thu dọn.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày, lượng lớn đất bùn rơi vãi trên đường được dọn dẹp sạch sẽ. Tình hình giao thông hoạt động bình thường và tổ TTGT tiếp tục công việc tuần tra kiểm soát.

Ý kiến của bạn

Bình luận