Hình ảnh siêu xe điện của Trung Quốc rò rỉ

Đánh giá 06/04/2016 06:58

Sau nhiều năm copy thiết kế từ các hãng xe khác trên thế giới, lần đầu tiên Trung Quốc đã cho ra đời một siêu xe có đường nét thiết kế riêng.


Hình ảnh đầu tiên về siêu xe điện BAIC Concept do Trung Quốc thiết kế và chế tạo mới bị rò rỉ, trước khi chính thức xuất hiện tại Bắc Kinh Auto Show sắp tới.

BAIC (Beijing Automotive Industry Corporation) là nhà sản xuất xe hơi lớn tại Trung Quốc. Trước đây hãng cung cấp những mẫu xe bình dân nhái thiết kế của Mercedes và một số hãng khác.

Tuy nhiên trong thiết kế mới, siêu xe điện của BAIC không còn bị coi là mẫu xe nhái, mặc dù nhìn thoáng qua vẫn thấy đường nét trên BMW i8.

leakedbaicconceptwillbechinaselectricsupercar_2
Siêu xe điện của Trung Quốc sắp ra mắt.

Vẫn chưa có thông tin về hệ thống truyền lực cũng như động cơ. Tuy nhiên có thông tin cho rằng siêu xe này sẽ tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây, tốc độ tối đa trên 250 km/h. Với mỗi lần sạc, siêu xe này chạy được quãng đường trên 300 km.  

BAIC Concept cũng có nhiều chế độ lái cũng như các thiết lập chiều cao hệ thống treo.

leakedbaicconceptwillbechinaselectricsupercar_1
Chiếc xe này lai thiết kế của BMW i8, Lamborghini và McLaren.

Mẫu xe có ảnh hưởng thiết kế từ BMW i8 có cánh cửa tương tự Lamborghini và phần đuôi giống McLaren. BAIC sẽ sớm đưa mẫu concept này vào sản xuất.

Ý kiến của bạn

Bình luận