Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm ô tô, xe máy, xe đạp điện

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 25/05/2017 14:56

Triển lãm thu hút hơn 300 doanh nghiệp với 500 gian hàng dự kiến sẽ thu hút 12.000 lượt khách tham quan.

h1
ông Võ Tân Thành, Phó chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai mạc triển lãm.

Ngày 25/5, Công ty CP Hội chợ và xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp với Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các Bộ ngành liên quan tổ chức “Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ - Saigon Autotech & Accessories 2017” tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với 500 gian hàng trưng bày dự kiến thu hút khoảng 12.000 lượt khách tham quan.

Ngoài các lĩnh vực trưng bày bao gồm: ô tô, xe máy, xe đạp điện và thể thao, phụ tùng, động cơ công nghệ mới, độ xe, phương tiện giao thông khác… Triển lãm còn thu hút được nhiều ngành hàng trưng bày khác như: dâu nhớt, cao su, ngân hàng vã bãi đỗ xe thông minh… nhằm tằng cường đa dạng hóa sản phẩm.

h2
 
h3
Triển lãm thu hút hơn 300 doanh nghiệp với 500 gian hàng.

Đánh dấu năm thứ 13 tổ chức với phương châm “Hợp tác, chia sẻ giải pháp phát triển công nghiệp ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam” Ban tổ chức chú trọng việc kết nối giao thương tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước gặp gỡ, hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp phụ trợ trong nước hướng đến thị trường quốc tế.

h4
Dự kiến sẽ thu hút 12.000 lượt khách tham quan.

Đặc biệt trong khuôn khổ triễn lãm còn có “Giải thi đấu âm thanh xe hơi Việt Nam lần thứ 2” đây là giải đấu có sự tham chấm giải của ban trọng tài Emma quốc tế từ ccacs nước trong khu vực nhằm khuyến khích cả người thi và người nâng cấp xe cùng mở rộng kiến thức về các thiết bị đang sử dụng.

h5
Các đại biểu làm nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc triển lãm ông Võ Tân Thành, Phó chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam nhấn mạnh: “Cuối năm 2016 đầu năm 2017 thị trường ô tô và xe máy trong nước đang có những dấu hiệu sôi động trở lại, trong 3 tháng đầu năm 2017 số lượng ô tô nhập khẩu đạt 26,5 nghìn chiếc (tăng 34,4% so với cùng kỳ năm ngoái). Với phương châm “Hợp tác, chia sẻ giải pháp phát triển công nghiệp ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam” cùng nhiều hoạt động kết nối giao thương cho thấy định hướng đúng đắn và tầm nhìn chiến lược của ban tổ chức. Tôi tin tưởng triển lãm lần này là một sự kiện quan trọng tạo ra những thành công về mặt thương mại không chỉ cho các doanh nghiệp tham gia mà cho cả khách tham quan”.

Ý kiến của bạn

Bình luận