Honda CR-V mới được Euro NCAP chấm 5 sao về độ an toàn

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 13/03/2019 07:12

Theo kết quả thử nghiệm mới nhất của chương trình đánh giá độ an toàn xe hơi châu Âu Euro NCAP, Honda CR-V mới đã giành trọn 5/5 sao.

xedoisong_honda_cr_v_2_yahk
 

 Dựa trên ý tưởng ‘An toàn trong va chạm từ mọi hướng’ (All Directs Collision Safety), nền tảng của chiếc xe được tích hợp kết cấu khung thân ACE (Advanced Compatibility Engineering) thế hệ mới nhất của Honda. Thiết kế này bao gồm một mạng lưới nhiều thành phần liên kết giúp phân bổ năng lượng va chạm một cách đồng đều hơn. Nhờ đó, các lực tác động tới hành khách sẽ được giảm bớt trong trường hợp xảy ra va chạm từ bất kỳ phía nào, trước, sau hay hai bên.

Trong khi đó, đảm bảo an toàn chủ động là nhiệm vụ của gói Honda Sensing với rất nhiều công nghệ tiên tiến. Với dữ liệu thu được từ hệ thống camera và cảm biến thông minh, các công nghệ nằm trong gói Honda Sensing có thể cảnh báo và chủ động hỗ trợ người lái nhằm hạn chế tối đa các nguy hiểm. Được biết, CR-V là sản phẩm thứ 4 của Honda đạt điểm tuyệt đối của EU NCAP. Trước đó là bộ ba Jazz, HR-V và Civic.  

 Hiện tại, mẫu SUV này đang được bán ra tại Việt Nam với ba phiên bản 1.5E, 1.5G và 1.5L. Tuy nhiên, có một điểm đáng chú ý là gói công nghệ Honda Sensing đã bị nhà phân phối lược bỏ.

Ý kiến của bạn

Bình luận