Hyundai bắt tay TC Motor hỗ trợ sinh viên Việt Nam

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Thế giới xe 22/07/2020 13:23

Tập đoàn ô tô Hyundai khởi động chương trình Tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên tại Việt Nam thông qua nhà sản xuất và phân phối TC Motor.

H-jumpschool-2
Nhà sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc Hyundai phối hợp với TC Motor cùng thực hiện chương trình hỗ trợ cho sinh viên Việt Nam.

Theo đó, Tập đoàn ô tô Hyundai (Hàn Quốc) đã phối hợp cùng TC Motor ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) “Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên - Hyundai Jump School” với, JUMP - Tổ chức xã hội phi lợi nhuận, VPV (Tổ chức Tình nguyện vì hoà bình Việt Nam, tổ chức phi chính phủ), Đại học Ngoại ngữ và Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-ULIS).

Thông qua Biên bản ghi nhớ này, Ban tổ chức sẽ lên kế hoạch hoạt động ‘Hyundai Jump School’ tại Việt Nam từ năm nay đến năm 2022 đồng thời chọn ra 150 sinh viên đại học đồng hành trong thời gian tới. Các sinh viên này sẽ tham gia vào một chương trình hướng dẫn học tập tùy chỉnh và đồng hành về mặt cảm xúc cho các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương trong 4 tiếng mỗi tuần trong khoảng 10 tháng.

Ngoài ra, các sinh viên này còn có cơ hội tham gia vào các chương trình csr học bổng và chương trình cố vấn cho sự phát triển tài năng trong tương lai.

Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên 'Hyundai Jump School’ là một hoạt động đóng góp cho xã hội tiêu biểu được phát động bởi Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc vào năm 2013 với mục đích bồi dưỡng tài năng trẻ và góp phần giải quyết vấn đề bất bình đẳng trong cơ hội tiếp cận giáo dục.

Tại Hàn Quốc, trong 8 năm qua, hơn 1.100 sinh viên đại học đã được chọn thông qua chương trình này và 4.300 thanh niên đã được hướng dẫn, với tổng số 5.400 người tham gia.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận