Hyundai Creta bản cao cấp, nhận cọc và bàn giao trong tháng 7?

Tác giả: Nguyễn Anh

saosaosaosaosao
Thị trường 05/07/2022 07:45

Tạp chí GTVT - Hyundai Creta bản cao cấp có thêm một số tiện nghi và công nghệ an toàn, với giá bán mong chờ là 730 triệu đồng.

 

Theo nguồn tin từ một số đại lý, thì lô Hyundai Creta cao cấp đầu tiên sẽ về đại lý trong tháng 7, bắt đầu bàn giao cuối tháng này hoặc đầu tháng sau. Giá bán đề xuất 730 triệu đồng.

Đại lý đã nhận cọc bàn giao Hyundai Creta bản cao cấp trong tháng 7.

Đại lý đã nhận cọc bàn giao Hyundai Creta bản cao cấp trong tháng 7.

TC Motor từng cho biết, phiên bản cao cấp sẽ về Việt Nam trong tháng 6, nhưng do nhiều lý do nên đến nay lô xe bị về chậm. Hiện tại, các đại lý hiện chỉ bàn giao tới khách hàng biến thể tiêu chuẩn và đặc biệt.

Hyundai Creta Cao cấp sở hữu ngoại hình khá giống phiên bản đặc biệt, nổi bật bởi lưới tản nhiệt Parametric Jewel Grille, tích hợp đèn LED ban ngày hình khối. Khi đèn LED ban ngày tắt, nó sẽ ẩn vào lưới tản nhiệt., đèn pha tự động, mâm xe 17 inch, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện và ăng-ten vây cá. 

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Parametric Jewel Grille.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Parametric Jewel Grille.

Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở bên trong khoang nội thất và danh sách công nghệ an toàn. Hàng ghế trước tích hợp khả năng làm mát. Ghế lái chỉnh điện. Cụm đồng hồ nâng cấp lên loại Full Digital 10,25 inch, bằng với kích thước màn hình giải trí trung tâm. Bên cạnh những tính năng cơ bản như ghế da, điều hòa tự động, cửa gió điều hòa hàng ghế sau hay 8 loa Bose.

Nội thất mang phong cách thiết kế hiện đại, cao cấp.

Nội thất mang phong cách thiết kế hiện đại, cao cấp.

Điểm ấn trượng của xe là danh sách công nghệ an toàn có thêm: hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường và giới hạn tốc độ.

Các công nghệ như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, camera lùi, cảm biến sau và 6 túi khí tương tự như bản đặc biệt.

Hyundai Creta trang bị Vô lăng 4 chấu mới đẹp mắt, tích hợp các phím điều khiển chức năng

Hyundai Creta trang bị Vô lăng 4 chấu mới đẹp mắt, tích hợp các phím điều khiển chức năng

Cả 3 phiên bản của Hyundai Creta tại Việt Nam dùng chung động cơ SmartStream 1.5L, cho công suất 115 PS tại 6.300 v/ph và mô-men xoắn 144 Nm tại 4.500 v/ph. Hộp số tự động vô cấp IVT. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.315 x 1.790 x 1.660 mm, trục cơ sở 2.610 mm và khoảng sáng gầm 200 mm.

Giá bán đề xuất Hyundai Creta bản cao cấp  730 triệu đồng

Giá bán đề xuất Hyundai Creta bản cao cấp 730 triệu đồng

Hiện tại đã có không ít khách hàng đã đặt cọc và chờ bàn giao Hyundai Creta cao cấp. Phiên bản này hướng đến nhóm khách hàng thích trải nghiệm công nghệ, trong khi Creta đặc biệt mới là biến thể "best seller".

Ý kiến của bạn

Bình luận