Đối thủ mới cạnh tranh cùng Hyundai Creta

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 29/05/2022 09:30

Tạp chí GTVT - Toyota đã sắp xếp đợt ra mắt Ấn Độ trong năm nay và hiện đã đăng ký nhãn hiệu cho hai cái tên Hyryder và Innova Hycross.

 Toyota đang chuẩn bị sẵn sàng hai sản phẩm mới cho Ấn Độ và tên Hyryder đã đăng ký nhãn hiệu. Do đó, nhiều thồng tin cho rằng đây có thể là chiếc xe cạnh tranh cùng Hyundai Creta.

Chiếc xe được định vị trong phân khúc SUV hạng trung. Ảnh: Autocarindia

Chiếc xe được định vị trong phân khúc SUV hạng trung. Ảnh: Autocarindia

Mẫu SUV mới này, có tên nội bộ là Toyota D22, dựa trên nền tảng mô-đun DNGA. Chiếc xe được định vị trong phân khúc SUV hạng trung đang cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe như Hyundai Creta và Kia Seltos.

Trước đó, một số thông tin tiết lộ về việc Toyota đang chuẩn bị tung ra một chiếc Innova hoàn toàn mới. Chiếc MPV mới này sẽ có khung gầm liền khối giống xe du lịch, thay vì khung bậc thang như xe tải. Innova mới sẽ có một diện mạo đặc biệt và sẽ có kiểu dáng là sự kết hợp giữa Corolla Cross SUV và Veloz.

Điều thú vị là cả hai tên đã đăng ký nhãn hiệu đều bắt đầu bằng chữ “Hy”, điều này có khả năng xác nhận ý định sử dụng hệ truyền động hybrid của Toyota. Giống như một số thương hiệu khác, Toyota đang tập trung vào các công nghệ thay thế và tiết kiệm nhiên liệu hơn và đã bắt đầu quảng bá công nghệ hybrid hoàn toàn ở Ấn Độ. Và Toyota dự định đưa công nghệ hybrid hoàn toàn vào thị trường với loạt sản phẩm sắp ra mắt của mình, bao gồm SUV đối thủ Creta và Innova mới.

Ý kiến của bạn

Bình luận