Hyundai Creta N Line lộ diện trước khi ra mắt toàn cầu

Tác giả: Phương Anh

saosaosaosaosao
Thị trường 29/05/2022 08:45

Tạp chí GTVT - Mẫu SUV mới của Hyundai, mang tên Creta N Line nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt toàn cầu vào tháng tới tại Brazil.

Phiên bản thể thao hơn của Creta sẽ được bán tại thị trường Nam Mỹ trước tiên và có thể sẽ đến Ấn Độ sau đó.

Bản Hyundai Creta N Line sẽ trông thể thao hơn. Ảnh: Autocarindia

Bản Hyundai Creta N Line sẽ trông thể thao hơn. Ảnh: Autocarindia

Hyundai Brazil đã giới thiệu chiếc SUV trên phương tiện truyền thông xã hội của mình, tuy nhiên chưa có nhiều thông tin được tiết lộ. Hãng xe này cũng đã xác nhận huy hiệu N Line trên lưới tản nhiệt, điều này cũng có thể khẳng định là Creta N Line sẽ không dựa trên Creta facelifted đang được bán ở Indonesia mà là phiên bản pre-facelift được bán ở Nam Mỹ, Nga và các thị trường như Ấn Độ.

Tương tự như các mẫu N Line khác được bán trên thị trường và i20 N Line được bán tại Ấn Độ, Creta N Line sẽ là một bản cập nhật độc đáo hơn. Cản trước có thiết kế đặc trưng của Hyundai N, lưới tản nhiệt phía trước nhỏ hơn và có thiết kế thực sự giống với Tucson mới và Creta nâng cấp đang được bán ở Indonesia. Ngoài những tinh chỉnh về kiểu dáng này, Creta N Line sẽ có bánh xe hợp kim trông khác biệt, nâng cấp nội thất như vô-lăng N Line, ghế bọc đặc biệt N Line độc đáo với chỉ khâu màu đỏ, cùng những chỉ tiết khác.

Dòng xe N Line của Hyundai thường không nhận được bất kỳ nâng cấp nào dưới mui xe và Creta N Line cũng có thể sẽ như vậy. Chiếc SUV được bán với động cơ xăng 2.0 lít tại thị trường Nam Mỹ. Creta N Line rất có thể có cùng tùy chọn động cơ và hộp số như mẫu SUV tiêu chuẩn được bán tại thị trường tương ứng đó.

Theo một số thông tin Hyundai Creta N Line, chiếc SUV mới sẽ có màn ra mắt toàn cầu vào tháng tới tại Brazil.

Ý kiến của bạn

Bình luận