Hyundai Stargazer 2023 đã chạy thử tại Việt Nam đe dọa Xpander

Tác giả: Văn Việt

saosaosaosaosao
Thị trường 16/08/2022 08:30

Tạp chí GTVT - Hyundai Stargazer 2023 mới xuất hiện trên đường chạy thử ở Việt Nam, sẽ là đối thủ cứng của Mitsubishi Xpander.

 

Hãng Hyundai hiện đang phát triển các mẫu xe với mục có đủ các phân khúc trong tương lai, minh chứng là việc Hyundai Stargazer 2023 vừa mới ra mắt ở thị trường Đông Nam Á. Mẫu xe này sẽ gia nhập phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ ở thị trường trong thời gian tới khi đã bị bắt gặp trong quá trình chạy thử.

Hyundai Stargazer 2023 lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam đe dọa Xpander

Hyundai Stargazer 2023 lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam đe dọa Xpander

Một số hình ảnh mới nhất về Hyundai Stargazer 2023 đã được chụp lại khi xe đang trên đường chạy thử tại Việt Nam. Với những hình ảnh này cho thấy, Hyundai Stargazer 2023 đã sẵn sàng với kế hoạch ra mắt thị trường trong nước thời gian tới.

Hyundai Stargazer 2023 sẽ gia nhập phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ cùng loạt đối thủ sừng sỏ như Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza Premio, Veloz Cross hay Suzuki XL7...

Mặc dù chưa lộ diện hoàn toàn ngoại thất, nhưng giống như xe ở nước ngoài, Hyundai Stargazer 2023 sở hữu thiết kế khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc.

Hyundai Stargazer 2023 sẽ gia nhập phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ.

Hyundai Stargazer 2023 sẽ gia nhập phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ.

Ngoại hình của Hyundai Stargazer 2023 sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng, đồ họa bên tro tạo hình vân sóng mang đến sự hiện đại cho chiếc MPV này. Ở phía trên, xe vẫn sở hữu dải LED định vị ban ngày đặc trưng của xe Hàn. Trong khi đó, cụm đèn pha phía trước hạ thấp, tạo thành hốc gió với những bóng Projector LED phía trước.

Thân xe Hyundai Stargazer sẽ là bộ mâm 17 inch phay bóng, hốc bánh xe được in dập nổi đầy hiện đại. Đáng chú ý, xe có đèn hậu dạng mảnh đặt dọc, một dải LED chạy ngang tạo nên điểm nhấn rõ ràng cho chiếc MPV đến từ Hyundai.

Những tiện nghi khác trên Hyundai Stargazer 2023 có thể kể đến như điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện, cổng sạc USB, cửa gió điều hòa 2 hàng ghế sau, sạc điện thoại không dây, bàn làm việc.

Hyundai Stargazer 2023 được trang bị động cơ dùng chung với Creta là loại 1.5L 4 xi-lanh.

Hyundai Stargazer 2023 được trang bị động cơ dùng chung với Creta là loại 1.5L 4 xi-lanh.

Hyundai Stargazer 2023 có vô-lăng 4 chấu giống Tucson, cụm đồng hồ kỹ thuật số phía sau giúp xe trở nên hiện đại hơn so với Xpander.

Trang hbị hệ thống ghế của Hyundai Stargazer 2023 được bọc da toàn bộ, không gian hàng ghế thứ 2 rộng rãi với 3 vị trí tựa đầu. Là xe MPV cỡ nhỏ nên hàng ghế thứ 3 của xe ở mức đủ dùng như Xpander.

Hyundai Stargazer 2023 được trang bị động cơ dùng chung với Creta là loại 1.5L 4 xi-lanh cho công suất 114 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp/CVT tự động và dẫn động cầu trước.

Đây là mẫu xe dự đoán có tầm giá tương đương Mitsubishi Xpander và tương lai gần sẽ là mẫu xe khiến các đối thủ phải e dè.

Ý kiến của bạn

Bình luận