Một số hình ảnh, Hyundai Kona Electric thế hệ mới đã được bắt gặp trên đường chạy thử nghiệm với thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng. So với các phiên bản chạy xăng, Kona Electric sở hữu phần đầu xe được thiết kế lại với lưới tản nhiệt được làm kín và các hốc hút gió nhỏ hơn và điểm đặc trưng là không có ống xả.
Các trang bị tiêu chuẩn trên Hyundai Kona Electric bao gồm: đèn pha LED, đèn hậu LED, đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù phía sau, đèn pha và gạt mưa tự động, khởi động từ xa và bộ la-zăng 17 inch đi kèm thông số lốp 215/55.
Theo một số nhận định, nội thất Kona Electric mới nhiều khả năng sẽ được chia sẻ từ Ioniq 5. Xe có ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động, vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, 3 cổng USD, đồng hồ lái kỹ thuật số với màn hình 10,25 inch, màn hình trung tâm điều khiển cảm ứng 8 inch tích hợp kết nối Apple Carplay và Android Auto không giây, hệ thống âm thanh 6 loa.
Về vận hành, Kona Electric 2024 dự kiến sẽ có cấu hình động cơ tương tự Kia Niro EV. Nếu đúng như vậy, xe sẽ được trang bị động cơ điện 201 mã lực (150 kW / 204 PS) và cụm pin dung lượng 64,8 kWh, chỉ lớn hơn một chút so với bộ pin 64 kWh của phiên bản tiền nhiệm. Phạm vi hoạt động dự kiến 463 km mỗi lần sạc đầy.
Đối với phiên bản cũ, Hyundai Kona Electric được trang bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm: tính năng hỗ trợ giữ làn đường (LKA), hỗ trợ kiểm soát làn (LFA), cảnh báo va chạm khi chuyển làn (LVDA), đèn chiếu xa tự động, cảnh báo hành khách phía sau, cảnh báo lái xe mất tập trung.
Đối với hệ thống phanh tự động (AEB) đi kèm với hỗ trợ va chạm phía trước (FCA) của Electric 2024 chỉ có hiệu lực cảnh báo với người đi bộ và các phương tiện giao thông vì nó chỉ trang bị camera phía trước.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.