Hyundai Grand i10. |
Theo Hyundai Thành Công, những xe bị triệu hồi lần này do quá trình lắp ráp đã lắp nhầm phanh của mẫu xe khác. Mẫu i10 hiện nay phiên bản động cơ 1.2 lit số tự động sử dụng cơ cấu pahnh sau là tang trống, phanh trước là phanh đĩa. Tuy nhiên các xe bị lắp nhầm lại sử dụng cơ cấu phanh sau đĩa cùa xe i10 1.2 AT GLS.
Do đó để đảm bảo thực hiện đúng các quy định hiện hành, công ty đã quyết định thực hiện triệu hồi các xe đã lắp ráp không phù hợp để thay thế cơ cấu phanh phù hợp với kiểu loại xe i10 1.2 AT đã được chứng nhận.
Có khoảng 178 xe i10 phiên bản 1.2 AT được sản xuất từ 21/3/2018 đến 30/3/2018 nằm trong diện triệu hồi để kiểm tra và thay thế cơ cấu phanh đĩa sau sang tang trống.
Dự kiến đợt triệu hồi này sẽ bắt đầu từ nay đến hết 1/12/2019. Người dùng sẽ mất khoảng 1 giờ để kiểm tra và xử lý cho mỗi xe.
i10 hiện nay đang là mẫu xe có mức tiêu thụ rất mạnh. Trước đây mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ nhưng từ năm 2017, mẫu xe này đã được chuyển sang lắp ráp dạng CKD giúp giá xe rẻ hơn và có nhiều phiên bản màu sắc hơn.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.