Hyundai đưa hình ảnh bắt tay bằng cùi chỏ đang rất thịnh hành trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19. |
Mercedes-Benz đã đăng tải logo mới lên trang mạng xã hội của hãng với hình ảnh “giãn cách” đơn giản và độc đáo giữa ngôi sao ba cánh và vòng tròn bên ngoài. Hình ảnh này trực tiếp nhắc nhở cộng đồng giữ khoảng cách trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng tại khắp nơi trên thế giới.
Logo mang hàm ý giãn cách xã hội của Mercedes-Benz |
Trong khi đó, Hyundai đã tạo ra hai biến thể từ logo của mình với những hình ảnh dễ hiểu nhằm động viên mọi người hạn chế giao tiếp trực tiếp. Trong một biến thể, từ hình ảnh cách điệu của chữ H đặt giữa hình bầu dục, hãng xe Hàn Quốc sáng tạo ra hình ảnh hai người đang chạm cùi chỏ với nhau, cách chào hỏi mà nhiều vị nguyên thủ quốc gia áp dụng trong thời kỳ Covid-19 hoành hành.
Ở một biến thể khác, Hyundai đã biến tấu logo sang một hình ảnh nhằm nhắc nhở mọi người rửa tay thường xuyên để tránh lây nhiễm virus Corona.
Logo với hình ảnh rửa tay bằng xà phòng độc đáo của hãng xe Hàn Quốc Hyundai |
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.