i3 Urban Suite – Tâm điểm trên sân khấu của BMW tại CES 2020

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 29/12/2019 15:24

Dựa trên cơ sở chiếc xe xanh cỡ nhỏ i3 bình thường, nhưng i3 Urban Suite thể hiện tầm nhìn của BMW trong việc hình thành nên các trải nghiệm di chuyển trong tương lai.


xedoisong_bmw_1_ukmv

Có một thực tế không thể phủ nhận là các thương hiệu xe hơi đang ngày càng xa lánh những triển lãm ô tô truyền thống. Thay vào đó, họ lại lựa chọn một sự kiện tưởng như chỉ dành cho giới công nghệ là CES. Với số lượng thương hiệu và model liên tục tăng trong một vài năm gần đây, người ta tin tưởng rằng CES 2020 sẽ tiếp tục bị xâm chiếm bởi những tên tuổi trong lĩnh vực xe hơi. Một minh chứng cho điều này là nhiều hãng xe đã bắt đầu hé lộ những gì mà họ sẽ mang tới sự kiện năm nay. Và BMW là một trong số đó. CES 2020 sẽ mở cửa chính thức kể từ ngày 7/1/2020.

xedoisong_bmw_2_lirp

BMW hiện diện tại CES 2020 với chủ đề #ChangeYourPerception (tạm hiểu là thay đổi quan niệm của bạn). BMW cho biết hãng này sẽ thể hiện tầm nhìn của mình trong việc hình thành nên các trải nghiệm di chuyển trong tương lai. Thương hiệu xe hơi nước Đức tin rằng họ không chỉ hiểu được những yêu cầu đối với nhu cầu giao thông kiểu mới mà còn tìm ra được câu trả lời phù hợp.

Nhân vật chính trên sân khấu của BMW tại CES sắp tới là chiếc xe điện i3 – ông vua trên thị trường EV cao cấp cỡ nhỏ. Tuy nhiên, đây không phải là chiếc i3 bình thường mà đã được tùy biến để trở thành i3 Urban Suite. Model này sở hữu một khoang nội thất đặc biệt, được "tút tát" để trở thành một không gian sống lý tưởng cho người dùng. BMW cho biết mọi thứ trong cabin đều đã được "xào nấu" lại, ngoại trừ ghế lái và táp-lô. 

xedoisong_bmw_3_dnib

Là chiếc xe hướng tới một tương lai bền vững, i3 Urban Suite được lấp đầy bởi nhiều chất liệu tái chế hoặc có thể tái chế. Các tấm thảm trải sàn là một ứng dụng của những chất liệu này. Trong khi đó, các chi tiết trang trí bằng gỗ cũng như loại da phủ cũng đều là những vật liệu được chứng nhận theo hướng bền vững. Về bố cục, khác biệt lớn nhất ở nội thất của i3 Urban Suite nằm ở chiếc ghế tựa cỡ lớn dành cho hành khách, đi kèm kệ để chân. Ngoài ra còn có hệ thống âm thanh cá nhân Sound Zone cũng như màn hình trên trần cabin. 

BMW không đề cập đến hệ thống động lực nên nhiều khả năng i3 Urban Suite vẫn giữ nguyên thông số của xe tiêu chuẩn. Ở model mới nhất (2019), BMW đã nâng cấp i3 bằng phiên bản pin 120Ah, cho phép chiếc EV này có thể di chuyển tối đa 260km sau mỗi lần nạp đầy năng lượng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận