iMaha ra mắt mẫu xe limousine công nghệ iRich

Đánh giá 22/10/2019 16:24

Xe sử dụng năng lượng mặt trời, công nghệ in 3D, trang bị các tính năng cảm ứng,... mang đến không gian thoải mái, tiện nghi, hiện đại cho người dùng.

image001Sau hơn 2 năm nghiên cứu với 3 phiên bản thử nghiệm, hãng xe công nghệ iMaha và Công ty CP Quốc tế HMT Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản iRich phát triển trên nền xe Hyundai Solati.

image002Trần xe tạo hình bản đồ Việt Nam được ghép từ 63 đèn LED cảm ứng một chạm tượng trưng cho 63 tỉnh thành.

image003Không gian bên trong được cải tạo thành một phòng họp mini với chiếc bàn Robot ngay trung tâm cùng hai quầy bar mini trang bị đầy đủ ly, tủ lạnh, chỗ để rượu, khay ngâm rượu. Điểm đặc biệt của chiếc bàn là chỉ cần chạm vào bảng điều khiển cảm ứng, sàn xe sẽ mở ra, nâng bàn lên nhẹ nhàng, tích hợp sạc không dây, cổng USB, chỗ để ly.

image004Hệ thống ghế có thể tùy chỉnh cảm ứng tự động xoay, thay đổi chiều phục vụ đa dạng nhu cầu.

image005iRich kết hợp cả 3 băng ghế tạo thành chiếc giường phẳng êm ái, tạo nơi nghỉ ngơi cho người dùng trong lúc di chuyển.

image006iRich trang bị một máy tính Apple iMac với chuột và bàn phím không dây, kết nối Wi-Fi 4G cùng chiếc bàn Robot tạo thành không gian làm việc thuận tiện. Karaoke hiện đại kết hợp với 2 quầy bar mini biến thành phòng giải trí di động qua hệ âm thanh Harman Kardon. Tin tức thời sự cập nhật liên tục bằng Smart TV 32 inch tích hợp bên trong vách ngăn chỉnh điện lên xuống để đảm bảo tính riêng tư của người dùng.

image007iRich sử dụng công nghệ kính điện tự động để thay rèm vải tăng khả năng cách nhiệt lên gấp đôi để bảo vệ xe.Chỉ cần một nút cảm ứng là có thể điều khiển rèm ở 5 chế độ trong - mờ. Trong xe còn bố trí hộc để đồ cá nhân tự động, két sắt rộng lớn đựng laptop, sạc USB, 9 sạc không dây, hệ thống đàm thoại rảnh tay trực tuyến giữa khoang tài xế và khoang hành khách...

image008Hệ thống pin năng lượng mặt trời bố trí trên nóc xe tăng khả năng chống nóng, đồng thời cung cấp nguồn ổn định để các tiện ích trên xe hoạt động liên tục mà không cần nổ máy

Ý kiến của bạn

Bình luận