Inter Bus Line – Mang trọn yêu thương trên mỗi cuộc hành trình

Tác giả: Lê Anh

saosaosaosaosao
18/10/2019 11:17

Bằng việc sử dụng ứng dụng công nghệ 4.0 kết hợp với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Inter Bus Line đã trở thành đơn vị vận tải hành khách hàng đầu tại Việt Nam.


e7e7efd9b0cd56930fdc

Inter Bus Line tiếp lửa cho những đam mê của tuổi trẻ

Đã bao giờ bạn phải đau đầu khi lựa chọn địa điểm du lịch cùng gia đình, bạn bè hay người thương? Hay stress vì không tìm được hãng xe uy tín chất lượng? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Inter Bus Line khi thực hiện hành trình Hà Nội – Sa Pa và Sa Pa – Hà Nội.

1fde81ebdeff38a161ee

 

ef75db74677a8124d86b

Bước sang năm thứ 3 hoạt động trong ngành vận chuyển lữ hành, Inter Bus Lines đã trở nên khá nổi tiếng với các du khách trong nước và quốc tế. Với tôn chỉ “khách hành là thượng đế” - Inter Bus Lines luôn đổi mới từ cung cách phục vụ đến chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân.

Các dòng sản phẩm đang được triển khai tại Inter Bus Line

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Inter Bus Line cho ra đời bốn dòng sản phẩm: Interbuslines (giường VIP, gường thường); Inter Famiylove (dòng xe dành cho gia đình và tình yêu) với thiết kế giường đôi 1.2m dài 1.99m, Inter Cupid (ngôn ngữ tình yêu New) giường đôi chiều ngang 1m, chiều dài 1.88m và sản phẩm hót nhất của đơn vị đang đưa vào hoạt động là Inter Love Forever (mãi mãi một tình yêu New) với lối thiết kế cabin đôi, tầng 1 chiều ngang 1m, chiều dài 1.75m, tầng 2 chiều dài 1.99m.

a5e331d06ec4889ad1d5

Không gian rộng rãi, thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng

 

ed5eee928d8e6bd0329f

Inter Love Forever– sản phẩm dành riêng cho giới trẻ

Người ta vẫn thường nói tuổi trẻ không chỉ là mùa của những yêu thương mà còn là mùa của những cuộc hành trình và sẽ thật ý nghĩa nếu tuổi trẻ có thể kết hợp cả hai yếu tố ấy trên một hành trình. Hãy để Inter Love Forever đồng hành cùng du khách để tạo nên một thanh xuân đầy ý nghĩa.

Và nếu khách hàng đang có nhu cầu lên Sa Pa cùng người thương trong dịp 20/10 tới thì sản phẩm Inter Love Forever là một lựa chọn quá hoàn hảo. Với thiết kế hiện đại, nội thất trang trí bắt mắt bằng gam màu hồng chủ đạo cùng với những hình ảnh ngộ nghĩnh về chủ đề tình yêu. Không gian này không chỉ mang đến cho các bạn trẻ không gian lãng mạn,  trẻ trung, đầy sức sống mà còn mang ý nghĩa ngập tràn hạnh phúc như trong câu truyện cổ tích. Bên cạnh đó khách hàng cũng có một không gian riêng với người mình yêu thương ngay trên Cabin.

2f4df6058a196c473508

Thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn

 

13d04c883094d6ca8f85

Inter Bus Line - Đơn vị tự hào là nơi gắn kết yêu thương cho các bạn trẻ trong mỗi chuyến đi

Chất lượng dịch vụ hàng đầu, đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, thân thiện

Khách hàng khi lựa chọn Inter Bus Line có thể hoàn toàn tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ mà đơn vị cung cấp: không gian rộng rãi, sạch sẽ; trang bị các thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi như wifi tốc độ cao, bảo hiểm 100 triệu đồng/hành khách... Mỗi hành khách khi lên xe, sẽ được miễn phí 1 chai nước và khăn lạnh, cổng usb sạc điện thoại, trang bị TV, tai nghe xem phim nghe nhạc, hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn 5 sao, cabin riêng biệt – khép kín mang tới cảm giác yên tĩnh, riêng tư. Đặc biệt, trẻ em dưới 8 tuổi được miễn phí vé, chỗ nằm thoải mái.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng rất may mắn khi có được một đội ngũ cán bộ, nhân viên trung thực, giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình…Đây cũng chính là một trong những yếu tố tạo nên lợi thế cho Inter Bus Line góp phần xây dựng và giữ vững niềm tin khách hàng.

Công nghệ 4.0 - bước chuyển mình mạnh mẽ của Inter Bus Line

Cách mạng công nghê ra đời đã tác động vào mọi mặt của đời sống xã hội. Rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng tiếp nhận sự thay đổi này và Inter Bus Line cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ này.

Điển hình là việc xây dựng, thiết kế thành công ứng dụng đặt vé online – Interbusline trên cả hai kho ứng dụng  App Store và Google Play. Với các tính năng vượt trội, đơn vị trao quyền chủ động cho khách hàng. Mỗi người có thể tự tìm cho mình một chuyến đi theo ý muốn, có thể đặt vé trước cả năm, xem lịch trình và giờ xe chạy. Sau khi hệ thống xác nhận thành công, khách hàng sẽ nhận được một mã QR điện tử và có thể thanh toán bằng Vnpay QR, các loại thẻ nội địa và quốc tế có kết nối thanh toán qua Internet… Điều này, giúp doanh nghiệp và khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Không chỉ vậy, các thông tin về đơn vị cũng như hệ thống đặt vé còn được kết nối với các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google... hành khách đi theo nhóm, đội có thể truy cập vào hệ thống của Inter Bus Line mọi lúc, mọi nơi, trên điện thoại hoặc laptop, máy tính bảng... để đặt lịch chung với những khách lẻ khác có cùng hành trình.

Mặc dù là một trong những đơn vị vận tải hành khách hàng đầu Việt Nam, nhưng trong tương lai vẫn tồn tại rất nhiều chông gai, thử  thách. Inter Bus Line cùng toàn thể cán bộ nhân viên cam hết mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, luôn lắng nghe và tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng góp phần hoàn thiện hơn nữa xứ mệnh kết nối yêu thương của Inter Bus Line.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 19001137

Website: https://interbuslines.com/

Ý kiến của bạn

Bình luận