Jaguar Land Rover Việt Nam triển khai dịch vụ di động tại Nghệ An

Tác giả: Nguyễn Anh

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 16/06/2022 08:30

Tạp chí GTVT - Jaguar Land Rover Việt Nam - Chương trình hậu mãi dành các hoạt động sau bán vào ngày 23 và 24 tháng 06 năm 2022.

Chương trình dịch vụ chăm sóc và sửa chữa xe lưu động (Mobile Service) sẽ được diễn ra tại thành phố Vinh, Nghệ An vào ngày 23 và 24 tháng 06 năm 2022, do Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam tổ chức, dành cho tất cả khách hàng đang sở các mẫu xe mang thương hiệu Jaguar hoặc Land Rover chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Chương trình tại Tp Vinh Nghệ An

Chương trình tại Tp Vinh Nghệ An

 khách hàng sẽ được tận hưởng:

  -      Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ

   -     Miễn phí kiểm tra xe tổng quát miễn phí bằng hệ thống căn chỉnh độ chụm bánh xe bằng máy Hunter HawEyes hiện đại

    -    Cập nhật các phần mềm mới nhất

    -    Miễn phí vệ sinh xe toàn diện

    -    Quà tặng lưu niệm khác dành cho khách hàng sử dụng tính năng đặt lịch dịch vụ trước qua phương thức trực tuyến (Online Service Booking) và một số ưu đãi khác khi sử dụng dịch vụ sửa chữa.

Có nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Có nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Jaguar Land Rover Việt Nam, chương trình hậu mãi dành các hoạt động sau bán hàng bao gồm các cấp độ khác nhau nhằm mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối qua các chính sách chăm sóc, bảo dưỡng và sửa chữa linh hoạt nhất, sử dụng các phụ tùng và phụ kiện chính hãng để gia tăng sự hài lòng dành cho khách hàng đang sở hữu xe chính hãng trên toàn quốc như: Doctor Fly, Roadside Assistance, Service Clinic và Extended Warranty. Đồng thời, tính năng đặt lịch dịch vụ trực tuyến (Online Service Booking) cũng mang đến sự thuận tiện cho khách hàng ở bất cứ nơi đâu và vào bất cứ thời điểm nào mà khách hàng mong muốn chỉ với vài thao tác đơn giản.

 Dịch vụ chăm sóc xe lưu động (Mobile Service):

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Dịch vụ chăm sóc và sửa chữa xe lưu động (Mobile Service) với triết lý Khách hàng là ưu tiên hàng đầu “Customer First” thông qua mục tiêu cốt lõi hướng đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối khi sở hữu xe Jaguar hoặc Land Rover chính hãng cho dù khách hàng có ở bất cứ đâu trên toàn quốc sẽ vẫn có được sự yên tâm, tận hưởng và tiếp cận chính sách chăm sóc và bảo dưỡng định kỳ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu. Được thực hiện thường xuyên và định kỳ hàng năm tại các tỉnh thành trên toàn quốc như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ Anh, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Bình Định, Bình Dương, Cần Thơ, Kiên Giang…

	Miễn phí vệ sinh xe toàn diện

 Miễn phí vệ sinh xe toàn diện

 Dịch vụ hỗ trợ tại nhà (Doctor Fly):

Dịch vụ hỗ trợ tại nhà (Doctor Fly) áp dụng đối với khách hàng mua xe chính hãng tại các tỉnh thành ngoài TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội trong một số trường hợp khẩn cấp nhất định theo yêu cầu từ khách hàng. Sau khi chuẩn đoán và kiểm tra sơ bộ, một số trường hợp cần sửa chữa tại xưởng chính hãng với trang thiết bị đầy đủ thì xe sẽ được yêu cầu vận chuyển tới xưởng sửa chữa chính hãng gần nhất. Chi phí liên quan sẽ do khách hàng chi trả tùy vào từng hạng mục cụ thể còn hoặc không còn nằm trong phạm vi bảo hành. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sở hữu xe chính hãng trên toàn quốc, đặc biệt hữu ích và thuận tiện cho những khách hàng ở tỉnh xa, ngoài địa bàn TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội.

Thời gian trong ngày 23 và 24 tháng 06 năm 2022

Thời gian trong ngày 23 và 24 tháng 06 năm 2022

Ưu tiên phục vụ với tính năng đặt lịch dịch vụ trực tuyến (Online Service Booking):

Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Jaguar Land Rover, đó là lý do chúng tôi không ngừng phát triển, cải thiện giao diện và trải nghiệm người dùng. Việc chăm sóc chiếc xe sang trọng đặc biệt nay trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết với tính năng Đặt lịch dịch vụ trực tuyến (Online Service Booking) lần đầu tiên được chính thức triển khai tại Jaguar Land Rover Việt Nam. Chỉ với vài thao tác cùng giao diện dễ sử dụng trên thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để đặt dịch vụ theo 6 bước đơn giản như nhập biển số xe, chọn thời gian, chọn loại dịch vụ, Xưởng dịch vụ mà khách hàng muốn đến bảo dưỡng, điền thông tin cá nhân và xác nhận lịch; nhờ vậy khách hàng sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.

Ý kiến của bạn

Bình luận