“Không ngừng khám phá” cùng Jaguar Land Rover

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Văn hóa 01/12/2021 17:18

Lần đầu tiên nhà nhập khẩu và phân phối thương hiệu Jaguar và Land Rover kết hợp cùng Leica Việt Nam, triển khai chương trình “Không ngừng khám phá”.

Xe Jaguar & Land Rover 2-01
Từ ngày 1/12 đến hết ngày 31/1/ 2022, người mua xe Jaguar hoặc Land Rover, sẽ được nhận phiếu quà tặng trọn bộ máy ảnh Leica cao cấp và các phụ kiện trị giá 350 triệu đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình “Không ngừng khám phá”, người mua xe Jaguar hoặc Land Rover sẽ được nhận một phiếu quà tặng trọn bộ máy ảnh cao cấp “Leica Signature” hoặc Leica Advendure” và các phụ kiện đi kèm như ống kính, túi đựng máy ảnh, thẻ nhớ. Khách hàng có thể linh hoạt chọn một sản phẩm khác trong bộ sưu tập các máy ảnh cao cấp khác của Leica với giá trị thấp hơn hoặc tương đương 350 triệu đồng. 

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham dự sự kiện riêng hướng dẫn kỹ năng và cách sử dụng máy ảnh Leica như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đồng phối hợp và tổ chức bởi Jaguar Land Rover và Leica Việt Nam tại Hà Nội và Tp.HCM trong tháng 2/2022. 

Chương trình áp dụng cho tất cả các mẫu xe hiện đang có mặt tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc, bao gồm các mẫu xe thuộc thương hiệu Jaguar như F-Type, XE, XF, E-Pace và F-Pace; cùng các mẫu xe thuộc thương hiệu Land Rover như Range Rover (phiên bản Vogue), Range Rover Sport, Discovery và Discovery Sport. 

“Không ngừng Khám phá” là chương trình được triển khai chính thức bởi Jaguar Land Rover và Leica Việt Nam, ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua xe Jaguar hoặc Land Rover trong thời gian diễn ra chương trình. 

Ý kiến của bạn

Bình luận